Tin mới

Man United chính thức chia tay Solskjaer: Ông ấy sẽ mãi được chào đón trở lại Old Trafford

Chủ nhật, 21/11/2021, 20:55 (GMT+7)

Chưa đầy 24 giờ sau thất bại 1-4 trước Watford, trang chủ Man Utd đã chính thức thông báo: "Ole Solskjaer không còn giữ vai trò huấn luyện viên của đội bóng...."

Khoảng 17h30 chiều 21/11, trang chủ Man Utd đã đưa ra thông báo HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức rời khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. 

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer, trợ lí Michael Carrick sẽ tạm thời nắm đội 1 trong thời điểm đội bóng tìm kiếm HLV tạm quyền tới hết mùa giải, trước mắt là cuộc chạm trán Villarreal ở vòng bảng Champions League (0h45, 24/11).

Để dành sự tôn trọng cho huyền thoại một thời của CLB, trang chủ 'Quỷ đỏ' cũng không nói rõ sa thải Solskjaer hay bản thân chiến lược gia người Na Uy chủ động từ chức. Ảnh: Man Utd
Để dành sự tôn trọng cho huyền thoại một thời của CLB, trang chủ "Quỷ đỏ" cũng không nói rõ sa thải Solskjaer hay bản thân chiến lược gia người Na Uy chủ động từ chức. Ảnh: Man Utd

Trang chủ Man Utd cũng gửi lời cảm ơn đến những đóng góp mà Solskjaer để lại: "Ole sẽ luôn là huyền thoại của Quỷ đỏ và thật đáng tiếc khi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Những kết quả thất vọng không thể che lấp đóng góp của ông ấy suốt 3 năm qua trong việc xây dựng nền tảng thành công lâu dài cho đội bóng.

Về phía chiến lược gia người Nauy, ông ấy cũng gửi lời cảm ơn chân thành và chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất. Vị thế của ông ấy trong lịch sử Man Utd luôn được đảm bảo, không chỉ trên tư cách một cầu thủ, mà còn là một con người tuyệt vời, một HLV đã mang tới cho đội bóng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Ông ấy sẽ mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình Quỷ đỏ".

Trải qua gần 3 năm và 165 trận nắm quyền, Solsa giành 91 chiến thắng, 34 trận hòa cùng 40 thất bại.
Trải qua gần 3 năm và 165 trận nắm quyền, Solsa giành 91 chiến thắng, 34 trận hòa cùng 40 thất bại.

Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp khẩn kéo dài 5 tiếng của ban lãnh đạo MU sau thất bại trước Watford. Một số cầu thủ Manchester United đã rơi nước mắt sau trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Premier League tối 20/11 (giờ Hà Nội). Phần lớn ban lãnh đạo ManU muốn Solskjaer ra đi ngay lập tức. Quyết định này đã được Phó chủ tịch Joel Glazer phê duyệt.

Sau trận thua Watford 1-4, Man Utd đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 17 điểm sau 12 trận, cùng hiệu số -1. Nửa đỏ thành Manchester thua 4 trong số 5 trận gần nhất tại Premier League, trong đó có thất bại bẽ mặt 0-5 trước Liverpool.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news