Tin mới

HLV Ralf Rangnick gây sốc khi đề nghị loại 3 trụ cột vì không đủ trình chơi cho Man Utd

Thứ tư, 19/01/2022, 09:34 (GMT+7)

Theo nhà cầm quân người Đức đánh giá, Luke Shaw, đội trưởng Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka không đủ trình để chơi cho Quỷ đỏ và cần được thay thế.

Mới đây, HLV Ralf Rangnick đã có bài thuyết trình với các lãnh đạo Man Utd và ông đã có tiết lộ 'thay máu' nơi hàng thủ với kế hoạch đại tu lớn nơi Nhà hát những giấc mơ.

Theo 90min, vị HLV tạm quyền người Đức đánh giá cả Luke Shaw, đội trưởng Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka không đủ trình để chơi cho Quỷ đỏ và cần được thay thế.

Cả Luke Shaw, đội trưởng Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka được đánh giá không đủ trình để chơi cho Quỷ đỏ và cần được thay thế.
Cả Luke Shaw, đội trưởng Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka được đánh giá không đủ trình để chơi cho Quỷ đỏ và cần được thay thế.

Chiến lược gia người Đức đã nói với giới thượng tầng ở Man Utd chính xác những gì ông nghĩ về các cầu thủ mà CLB đang có và khuyến nghị đội cần có sự thay máu mạnh mẽ.

Dù 3 ngôi sao (Luke Shaw, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka) mà Ralf Rangnick đề nghị MU thay thế đều có phong độ không ổn định mùa này. Song, những lời của cRalf Rangnick được cho có thể là cú sốc với lãnh đạo Quỷ đỏ, những người mà trước mùa giải này tin rằng họ sở hữu một đội hình có thể đua tranh ngôi vương Premier League.

Empty
Empty

Chưa kể, Harry Maguire còn là đội trưởng MU và CLB đã bỏ ra khoản phí kỷ lục thế giới cho 1 hậu vệ - 80 triệu bảng để có được anh từ Leicester vào hè 2019.

Còn Luke Shaw chơi rất tốt ở chiến dịch trước, hậu vệ này tỏa sáng cùng tuyển Anh tại EURO 2020 nhưng giờ thì lại khó khăn tìm vị trí trong đội hình của Rangnick.

Empty
Empty

Dù mới chỉ để thua 1 trong số các trận đã chơi, nhưng lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời nhà cầm quân 63 tuổi vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc. Thậm chí nơi phòng thay đồ còn xuất hiện những mâu thuẫn, chia rẽ.

Trong trận đấu gần nhất, Anthony Martial muốn ra đi trong tháng 1, ngôi sao người Pháp đã công khai bật lại Ralf Rangnick, cố tình làm rối thêm tình hình sau khi nhà cầm quân này tiết lộ cầu thủ Pháp từ chối chơi cho MU ở trận hòa Aston Villa 2-2.

Với vai trò HLV tạm quyền, Ralf Rangnick sẽ tập trung vào phần trọng tâm của ông ở Man Utd với việc đánh giá lực lượng đang có cũng như tuyển tài năng về đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news