Tin mới

Mang bầu con thứ 2, Nhã Phương không ngần ngại nhảy cực sung

Thứ hai, 21/08/2023, 14:56 (GMT+7)

Mang bầu con thứ hai, Nhã Phương vẫn rất thoải mái trong các hoạt động vui chơi cùng bạn bè.

Sau khi tiết lộ đang mang bầu con thứ hai, Nhã Phương vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp. Mới đây nhất, hình ảnh của bà xã Trường Giang ở những tháng cuối thai kỳ khiến còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự táo bạo.

Nhã Phương vẫn rất xinh đẹp khi mang bầu. Ảnh: FBNV
Nhã Phương vẫn rất xinh đẹp khi mang bầu. Ảnh: FBNV

Theo đó chia sẻ khoảnh khắc trong bữa tiệc cùng bạn bè, Bà bầu Nhã Phương hiện diện cực nền nã với set đồ áo yếm cách tân, giúp nữ diễn viên có thể giấu dáng vóc của mình. Khi thấy những người xung quanh đang vô cùng hứng khởi theo điệu nhạc, Nhã Phương ngay lập tức cũng bị cuốn theo và bắt đầu nhảy múa, hòa mình vào không khí đầy hứng khởi.

Nhã Phương thoải mái nhún nhảy theo điệu nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
Nhã Phương thoải mái nhún nhảy theo điệu nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là ở khoảnh khắc sau đó, nữ diễn viên khi đã khoác trên mình trang phục năng động hơn, cá tính hơn đã không ngần ngại nhảy múa cực sung. Diện chiếc áo thun rộng, thế nhưng những bước nhảy vẫn làm lộ rõ bụng bầu đã "vượt mặt" của Nhã Phương. Bà xã Trường Giang cũng cho thấy một tinh thần vô cùng thoải mái khi đang mang bầu con thứ hai.

Bà xã Trường Giang nhảy cực sung. Ảnh: Chụp màn hình
Bà xã Trường Giang nhảy cực sung. Ảnh: Chụp màn hình
Nhã Phương lộ rõ bụng bầu lớn. Ảnh: Chụp màn hình
Nhã Phương lộ rõ bụng bầu lớn. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi tham gia vào một chương trình Trường Giang đã vô tình hé lộ thời điểm dự sinh của bà xã Nhã Phương. Anh cho biết: "Con anh cung Thiên Bình". Cung Thiên Bình sẽ là những người sinh trong khoảng thời gian từ 23/9 đến 23/10. Như vậy, ở thời điểm hiện tại Nhã Phương có thể đang ở khoảng tháng thứ 7 - 8 của thai kỳ. Bên cạnh đó, thông qua một đoạn hội thoại với con gái của Nhã Phương khi cô phủ nhận dự đoán mẹ sinh em gái của bé Destiny, cư dân mạng cho rằng con thứ hai của vợ chồng nữ diễn viên sẽ là một quý tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news