Tin mới

Mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao tin Song Hye Kyo đã có người tình mới

Thứ tư, 19/07/2023, 17:38 (GMT+7)

Cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao về hình ảnh của Song Hye Kyo, cho rằng nữ diễn viên đã có bạn trai sau khoảng thời gian dài ly hôn.

Mới đây, mạng xã hội Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước thông tin Song Hye Kyo đã có bạn trai mới, thậm chí cả hai còn cùng trao cho nhau "tín vật tình yêu". Tin đồn này xuất phát từ một tấm hình của nữ diễn viên khi cô hiện diện trong chiếc váy hồng và để lộ ra chiếc nhẫn ở ngón áp út. 

Hình ảnh chiếc nhẫn ở ngón áp út của Song Hye Kyo gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh chiếc nhẫn ở ngón áp út của Song Hye Kyo gây xôn xao. Ảnh: Internet

Không chỉ có khoảnh khắc này mà trước đó khi xuất hiện tại sân bay sau chuyến công tác ở trời Tây, nữ diễn viên cũng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đeo 1 chiếc nhẫn ở ngón áp út. Bên cạnh đó, dân tình cũng bàn tán về khoảnh khắc nữ diễn viên được một người đàn ông nắm tay dìu đi đầy tình cảm trong 1 sự kiện. Nhiều người cho rằng khả năng Song Hye Kyo sang nước ngoài công tác, kết hợp với việc hẹn hò và cô đã thực sự có người mới sau quãng thời gian ly hôn.

Mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao tin Song Hye Kyo đã có người tình mới - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn phủ nhận tin đồn này, cho rằng Song Hye Kyo có sở thích đeo phụ kiện và không thiếu những lần cô đeo nhẫn ở ngón áp út theo sở thích hoặc quảng bá cho thương hiệu thời trang làm đại diện.

Song Hye Kyo nhận được lời khe ngợi sau thành công của The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhận được lời khe ngợi sau thành công của The Glory. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều  về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được khả năng diễn xuất cũng như phong độ minh tinh của mình, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news