Tin mới

Xây biệt thự sang chảnh, Song Hye Kyo phải lên tiếng xin lỗi vì gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ ba, 18/07/2023, 11:14 (GMT+7)

Quá trình xây dựng nhà mới của Song Hye Kyo gặp rắc rối khiến nữ diễn viên phải xin lỗi.

Ngày 17/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về một vụ tai nạn liên quan đến quá trình xây dựng ngôi nhà sang trọng của một ngôi sao hạng A ở khu Samseong (Gangnam). Theo đó, một thanh thép lớn đã rơi từ trên xuống làm hỏng xe BMW của một người dân. Rất may mắn tại thời điểm đó, trên xe không có người nên chỉ thiệt hại về tài sản chứ không khiến ai bị thương.

Dù không chỉ rõ đích danh ngôi sao hạng A là ai, nhưng phía Song Hye Kyo đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận cô chính là chủ nhân của căn biệt thự sang trọng đang được xây dựng trên. Nữ diễn viên sau đó đã nhanh chóng xin lỗi và bồi thường khắc phục hậu quả cho người bị hại, đồng thời cho biết sẽ không để sự việc tái diễn.

Song Hye Kyo gặp lùm xùm vì xây nhà gây tai nạn
Song Hye Kyo gặp lùm xùm vì xây nhà gây tai nạn
Xây biệt thự sang chảnh, Song Hye Kyo phải lên tiếng xin lỗi vì gây tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 1
 
Hình ảnh thanh thép rơi xuống làm hỏng xe BMW đỗ bên cạnh
Hình ảnh thanh thép rơi xuống làm hỏng xe BMW đỗ bên cạnh

Công ty quản lý của Song Hye Kyo là UAA sau đó cũng chính thức đưa ra thông báo:

"Trong quá trình xây dựng ngôi nhà của Song Hye Kyo, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến phương tiện của một người dân bị hư hỏng. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã sơ suất trong việc đảm bảo an toàn.

Trước hết, chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến chủ sở hữu phương tiện gặp phải thiệt hại. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với công ty xây dựng để đưa ra giải pháp khắc phục tình hình. Chúng tôi sẽ có biện pháp bảo vệ để ngăn chặn bất kỳ sự cố tương tự nào tái diễn trong tương lai.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tích cực lấy ý kiến của cư dân để hiểu rõ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng. Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc về những sự bất tiện đã gây ra."

Cá nhân Song Hye Kyo cũng đã gửi lời xin lỗi đến chủ sở hữu chiếc xe BMW và cam kết không để sự việc tái diễn.
Cá nhân Song Hye Kyo cũng đã gửi lời xin lỗi đến chủ sở hữu chiếc xe BMW và cam kết không để sự việc tái diễn.

Được biết, căn biệt thự đang xây dựng của Song Hye Kyo nằm ở khu Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đây là khu vực có giá bất động sản nổi tiếng đắt đỏ tại Hàn Quốc.    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo