Tin mới

Trước khi đứng trên đỉnh cao, Song Hye Kyo từng muốn buông bỏ tất cả

Thứ ba, 27/06/2023, 10:29 (GMT+7)

Với hành trình gắn bó với nghệ thuật gần ba thập kỷ, Song Hye Kyo có những lúc thăng trầm trong sự nghiệp, thậm chí muốn từ bỏ.

Song Hye Kyo là một trong những sao nữ hàng A đình đám của xứ sở kim chi, năm nay bước sang tuổi 41, nữ diễn viên đã nắm trong tay hào quang rực rỡ mà rất nhiều ngôi sao khác mong muốn. Sau ồn ào đời tư, mỹ nhân họ Song trở lại và thành công với vai diễn "lột xác" Moon Dong Eun trong The Glory (Vinh quang trong thù hận). Vai diễn đã giúp nữ diễn viên có được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình tại lễ trao giải Baeksang 2023.

Trước khi đứng trên đỉnh cao, Song Hye Kyo từng muốn buông bỏ tất cả
Trước khi đứng trên đỉnh cao, Song Hye Kyo từng muốn buông bỏ tất cả

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng là điều khiến công chúng ngưỡng mộ. Mới đây trả lời phỏng vấn trên tạp chí Harper's Bazaar số mới nhất, Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi thích cả tóc dài và tóc ngắn, nhưng gần đây tôi nghĩ tóc ngắn hợp với tôi hơn. Bất cứ khi nào đóng phim, điều quan trọng nhất là diễn xuất, nhưng tôi nghĩ phong cách cũng đóng vai trò lớn. Vì vậy tôi cố gắng thay đổi ngoại hình theo nhân vật. Nó giúp ích cho diễn xuất, giúp tôi có cảm giác thực sự trở thành nhân vật".

27 năm gắn bó với công việc diễn xuất của Song Hye Kyo nhiều vinh quang nhưng cũng có không ít lần lắng xuống, phải khẳng định là chẳng hề dễ dàng. Nữ diễn viên thừa nhận có nhiều thời điểm khó khăn trong nghề, thậm chí từng nghĩ tới việc bỏ cuộc nhưng với niềm tin sẽ làm được, nữ diễn viên đã cố gắng cho tới tận bây giờ.

Trước khi đứng trên đỉnh cao, Song Hye Kyo từng muốn buông bỏ tất cả - Ảnh 1
 

Theo mỹ nhân Ngôi nhà hạnh phúc tâm sự, cô có được ngày hôm nay là nhờ khán giả ủng hộ, tin tưởng dù cho chuyện gì xảy ra. Khán giả đã truyền năng lượng tích cực khiến nữ diễn viên có thêm động lực và chăm chỉ làm việc hơn. 

Mỗi khi gặp khó khăn, nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi được mọi người bên cạnh động viên, đó là những người bạn tốt. Trò chuyện với họ chính là cách giúp cho Song Hye Kyo có nhiều năng lượng hơn và áp lực dần tan biến. "Thật thú vị khi xem những nội dung và bài đăng xung quanh tôi, mọi thứ dường như đang thay đổi so với trong quá khứ", Song Hye Kyo bộc bạch. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn khác với ELLE Korea, đứng trước câu hỏi "Nếu được tái sinh, bạn có muốn trở thành Song Hye Kyo không?", diễn viên quả quyết "Không". Lý giải về điều này, nữ diễn viên nói: "Tôi đã sống cuộc đời của Song Hye Kyo rồi, tôi muốn thử tái sinh thành người khác".

Cuộc sống bình yên hiện tại của Song Hye Kyo
Cuộc sống bình yên hiện tại của Song Hye Kyo

Theo như Song Hye Kyo tiết lộ, cô thuộc nhóm tính cách INFJ - nhóm tính cách hiếm nhất trên thế giới với số lượng chỉ từ 1-3% mà thôi. Đặc điểm của những người này là đều hạn chế chia sẻ cảm xúc cá nhân, sống một cách thầm lặng và tập trung cao độ. Họ có niềm tin sâu sắc rằng bản thân sẽ làm được những điều mà mình muốn vì vậy mà họ thường bị coi là khá bướng bỉnh.

Hiện tại, cuộc sống của Song Hye Kyo khá bình yên, cô chọn độc thân vui vẻ bên chú cún cưng. Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ có thêm nhiều tác phẩm ấn tượng nữa và sâu xa hơn là tìm cho mình một nửa xứng đáng.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news