Tin mới

Mạnh Quỳnh đăng ảnh tại bệnh viện, ‘van xin’ ai đó với lời lẽ không thể tin được?

Thứ năm, 05/05/2022, 09:40 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh mong muốn hãy dừng lại để được sống vui vẻ, an nhiên. Bởi cuộc đời này không cho ta được những thứ bản thân mong muốn.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh ca Mạnh Quỳnh khiến nhiều người chú ý khi cập nhật 1 bài viết mới. Theo chia sẻ của anh thì dường đang gặp một vấn gì đó liên quan đến người trẻ. Đi kèm là hình ảnh ngồi với nền trắng, được nhiều người cho là đang check in ở bệnh viện. 

Động thái gần đây nhất của Mạnh Quỳnh khiến nhiều người phải lo lắng (Ảnh: Internet)
Động thái gần đây nhất của Mạnh Quỳnh khiến nhiều người phải lo lắng (Ảnh: Internet)

Nguyên văn đoạn chia sẻ của nam ca sĩ: “Tôi sống hơn 50 tuổi đời rồi! Các bạn chỉ đáng tuổi em, cháu hoặc ngang tuổi đời với tôi thôi! Các bạn không đủ tư cách hay có quyền quyết định việc tôi làm. Đừng áp đặt hay muốn tôi phải làm theo ý các bạn!

Nếu không thích hay thất vọng về tôi thì xin đừng vào xem hay theo dõi thông tin của tôi nữa. Tôi rất cần sự yêu thương và thông cảm trong lúc này chứ không cần những lời bình phẩm tiêu cực về tôi bằng tư tưởng hẹp hòi của các bạn!

Tôi luôn trân trọng khán giả yêu thương tôi nên những gì tôi đã và đang làm là vì họ,vì nghệ thuật và vì tương lai của thế hệ trẻ đam mê ca hát sau này. Không vì một mục đích gì cho bản thân hay trục lợi cho riêng mình!”. 

Mạnh Quỳnh cho biết từng suy sụp trước sự ra đột ngột của 'người tình sân khấu' Phi Nhung (Ảnh: Internet)
Mạnh Quỳnh cho biết từng suy sụp trước sự ra đột ngột của "người tình sân khấu" Phi Nhung (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, giọng ca Vĩnh biệt còn “van xin” mọi người hãy dừng lại. “Hãy sống an nhiên và vui vẻ vì cuộc sống không bao giờ cho ta được những gì ta mong muốn!”, nam ca sĩ 7X bày tỏ. 

Động thái trên của Mạnh Quỳnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự lo lắng, liệu không biết anh đang gặp phải vấn đề gì mà phải bức xúc lên tiếng như vậy.

Đồng thời, một số khác cũng lên tiếng trấn an nam nghệ sĩ hãy bình tĩnh và luôn suy nghĩ tích cực. Ngoài ra, mong anh cố gắng giữ gìn sức khỏe. 

Mạnh Quỳnh vừa cùng các con nuôi tổ chức 1 đêm nhạc để tưởng nhớ cố nghệ sĩ (Ảnh: Internet)
Mạnh Quỳnh vừa cùng các con nuôi tổ chức 1 đêm nhạc để tưởng nhớ cố nghệ sĩ (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh đang ở Việt Nam. Anh vừa cùng các con nuôi tổ chức 1 đêm nhạc để tưởng nhớ cố nghệ sĩ. Trên sân khấu, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ, đau buồn trước sự ra đi của “người tình sân khấu” suốt thời gian qua. 

Anh cũng không ngần ngại cầm ảnh cố Ca sĩ Phi Nhung và chụp hình với người hâm mộ. Chỉ một hành động nhỏ nhưng nam ca sĩ lại khiến netizen phải thổn thức. "Trước giờ tôi khóc nhiều rồi nên tôi cố kìm cảm xúc trong chương trình này, mong mọi người vui hơn khi nghe nhạc", nam ca sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news