Tin mới

Hành động bất ngờ của Mạnh Quỳnh khi đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung xảy ra sự cố

Thứ sáu, 29/04/2022, 09:56 (GMT+7)

Trong đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung bất ngờ xảy ra sự cố và hành động của Mạnh Quỳnh nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, đêm nhạc tổ chức để tưởng nhớ Phi Nhung ở phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM được tổ chức với hàng trăm khán giả tham gia. Thế nhưng, ngay trước phần mờ màn đã bị mất điện. Tình huống xảy ra bất ngờ khiến ban tổ chức cũng không kịp xử lý.

Hành động bất ngờ của Mạnh Quỳnh khi đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung xảy ra sự cố - Ảnh 1

Trên sâu khấu, con nuôi của Phi Nhung như Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, hai quán quân Bolero Ngọc Phùng cùng Trường Giang... đã liên tục phải hát chay để giữ chân mọi người. Các ca sĩ dùng micro hát karaoke những ca khúc làm nên tên tuổi của cố Ca sĩ Phi Nhung. Một điều đặc biệt trong đêm nhạc này chính là sự xuất hiện của Mạnh Quỳnh, Nam danh ca đã từ Mỹ trở về để tham gia đêm nhạc của người tri kỉ.

Trước khi xảy ra sự cố mất điện, Mạnh Quỳnh đã có thời gian gửi lời chào đến khán giả nhưng khi vừa vào thì bị mất điện. Nam danh ca Mạnh Quỳnh cũng góp giọng trong đêm tối với ca khúc Em là tất cả và bất chấp việc mất điện, Mạnh Quỳnh vẫn khiến khán giả trầm trồ với giọng hát sâu lắng.

Mạnh Quỳnh dùng loa trấn an mọi người.
Mạnh Quỳnh dùng loa trấn an mọi người.

Khi Mạnh Quỳnh vừa hát được vài câu thì sự cố được khắc phục. Hình ảnh nam ca sĩ mướt mồ hôi nhưng vẫn biểu diễn trong bóng tối khiến nhiều người hâm mộ tấm chân tình mà anh dành cho người bạn quá cố của mình.

Nam Ca sĩ cũng bất chấp sự cố mất điện mà đứng trong bóng tối để hát.
Nam Ca sĩ cũng bất chấp sự cố mất điện mà đứng trong bóng tối để hát.

Trong đêm Nhớ Nhung, Mạnh Quỳnh sẽ hát Lặng lẽ bên người, Xuân vắng em, Khóc bạn như mưa...  

Cũng trong đêm nhạc này, Mạnh Quỳnh lần đầu lên tiếng về tin đồn không tham gia lễ tang của Phi Nhung. Theo đó, giọng ca hải ngoại tâm sự: “Dĩ nhiên khi chấp nhận làm người của công chúng phải có người thương kẻ ghét, đó là chuyện thường. Nhưng có một lần Mạnh Quỳnh đăng một dòng trạng thái than vãn sau khi Phi Nhung ra đi, đã có một số người cay nghiệt nói rằng tại sao 49 ngày của Phi Nhung, Quỳnh không có mặt tại chùa, 100 ngày cũng không xuất hiện. Thật ra Mạnh Quỳnh có mặt quý vị ạ. Mạnh Quỳnh đến rất là lâu, đến một mình thôi không ai biết đâu”. Nam ca sĩ chia sẻ sự mất mát khi cô bạn thân ra đi đột ngột. Tuy nhiên, anh không than vãn một lời và thay Phi Nhung thực hiện lời hứa với nhau trước khi cô qua đời. Đó là “sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường nghệ thuật để phục vụ cho đời và những khán giả thân yêu”.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn tri kỷ bao nhiêu năm nay.
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn tri kỷ bao nhiêu năm nay.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news