Tin mới

4 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Thứ ba, 15/02/2022, 11:43 (GMT+7)

Dù Phi Nhung đã qua đời hơn 4 tháng nhưng Mạnh Quỳnh vẫn thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho người bạn tri kỷ, "người tình sân khấu" suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Dịp Valentine vừa qua, người hâm mộ đón nhận rất nhiều tin vui khi các cặp đôi showbiz công khai người yêu, cầu hôn, đi hẹn hò... Tuy nhiên, người hâm mộ lại vô cùng xúc động trước hành động của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung, dù nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi.

Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Phi Nhung
Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Phi Nhung

Theo đó, nhân dịp Lễ Tình yêu, Mạnh Quỳnh đã sáng tác ca khúc "Lặng lẽ bên người" để thể hiện nỗi nhớ "người tình sân khấu" Phi Nhung. Anh cho biết đã hoàn thành lời bài hát từ tháng 1, sau đó nhờ nhạc sĩ Nguyễn Thanh Phú hòa âm. 

Dù Phi Nhung đã ra đi nhưng những kỷ niệm của cả hai luôn ùa về trong tâm trí của Mạnh Quỳnh, thôi thúc anh viết nên những ca từ thấm thía. Mạnh Quỳnh tiết lộ anh muốn mượn lời bài hát này để gửi chút tâm tư đến Phi Nhung, trong mùa Valentine đầu tiên cô ấy không còn bên mọi người nữa. 

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là bạn tri kỷ của nhau hơn 20 năm qua
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là bạn tri kỷ của nhau hơn 20 năm qua

Ca khúc được ra mắt vào trưa ngày 14/2 với ca từ da diết, khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm nam ca sĩ dành cho người bạn, người em, "người tình sân khấu" Phi Nhung. Mùa Lễ Tình yêu trước cả hai vẫn còn hát, trò chuyện bên nhau, nhưng năm nay đã mỗi người một thế giới.

>> Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn, Song Hye Kyo lập tức bị réo tên vì một lý do ngớ ngẩn

Với những khán giả yêu mến cặp đôi Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều biết rằng suốt hơn hai thập kỷ đồng hành cùng nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn hò, yêu đương. Tuy nhiên thực tế, trong liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề tại TP.HCM năm 2016, sau khi có dịp song ca cùng Mạnh Quỳnh, nữ ca sĩ Hương Thủy chia sẻ cô từng bị khán giả ghét vì dám "giật Mạnh Quỳnh khỏi tay Phi Nhung".

4 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cố ca sĩ - Ảnh 1

Bản thân Mạnh Quỳnh cũng song ca với không ít giọng ca nữ như Như Quỳnh, Hương Thủy... nhưng hiếm ai khiến anh thấy đủ đồng điệu, diễn tình tứ thoải mái như với Phi Nhung. Câu chia sẻ này cũng đủ để thấy rằng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh không chỉ đơn giản là đồng nghiệp mà ở họ có sự đồng điệu trong tâm hồn, coi nhau là tri kỷ.

>> Xem thêm: Lệ Quyên chưng cả 'bàn tọa' vào mặt dân mạng, còn tuyên bố một câu xanh rờn 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mạnh Quỳnh thể hiện nỗi lòng thương nhớ với Phi Nhung, anh từng viết bài vọng cổ tiễn biệt bạn hiền trong tang lễ tại Mỹ. Nam ca sĩ cũng viết thơ ôn lại tình bạn đẹp suốt hai thập kỷ qua của cả hai. Trong showbiz tình bạn đẹp không thiếu nhưng để đẹp và trân quý như Mạnh Quỳnh và Phi Nhung quả hiếm có!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news