Tin mới

Sắp chào đón nhóc tỳ thứ 3, Mạnh Trường đã làm điều này cho bà xã: 'Chồng quốc dân' là đây!

Thứ tư, 13/07/2022, 18:54 (GMT+7)

Mạnh Trường đúng chuẩn 'người chồng quốc dân' khi liên tục có những hành động chứng minh cho tình cảm mặn nồng với bà xã.

Sau thành công của Hương vị tình thân, Mạnh Trường dành toàn bộ thời gian cho gia đình khi cùng vợ con đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, thảnh thơi. Mới đây nhất, tài tử màn ảnh Việt còn báo tin vui tới công chúng khi bà xã anh đang mang bầu con thứ ba.

Mạnh Trường và bà xã chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ ba chào đời. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và bà xã chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ ba chào đời. Ảnh: Internet

Sau khi đón nhận tin vui này, Mạnh Trường tiếp tục dồn toàn bộ tình cảm và thời gian cho gia đình. Mới đây, anh còn cùng bà xã và các con có chuyến vi vu tại Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam). Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể nhận thấy bà xã Mạnh Trường dù đang mang bầu nhưng chưa có thay đổi nhiều về mặt ngoại hình khi dung nhan vẫn rất xinh đẹp, thần sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Sắp chào đón nhóc tỳ thứ 3, Mạnh Trường đã làm điều này cho bà xã: 'Chồng quốc dân' là đây! - Ảnh 1
Vợ chồng Mạnh Trường cực tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Mạnh Trường cực tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Suốt thời gian qua, Mạnh Trường liên tục cùng gia đình mình có những chuyến đi "xả hơi" dài ngày. Lựa chọn nghỉ xả hơi sau khoảng thời gian đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường muốn dành toàn bộ thời gian bù đắp cho gia đình nhỏ của mình sau những tháng ngày đóng phim, được hậu phương vững chắc giúp đỡ, ủng hộ. Với hành động này, Mạnh Trường vì thế được nhiều người xưng danh "ông chồng quốc dân".

Sắp chào đón nhóc tỳ thứ 3, Mạnh Trường đã làm điều này cho bà xã: 'Chồng quốc dân' là đây! - Ảnh 2

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương là cặp "thanh mai trúc mã", cả hai cùng lớn lên và có khoảng thời gian bên nhau, thấu hiểu nhau trong cuộc sống. Năm 2008, Mạnh Trường và bà xã chính thức kết hôn, Lan Phương ở thời điểm đó đã từ chối du học để xây dựng hạnh phúc bên người đàn ông của cuộc đời và qua thời gian, cô đã chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn.

Trong suốt gần 15 năm về chung nhà, tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn mặn nồng. Cả hai có với nhau "1 nếp, 1 tẻ" đầy đủ. Năm 2015, Mạnh Trường cùng cô con gái đầu lòng Chíp đã góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế và nhận được nhiều cảm tình, sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news