Tin mới

Mạnh Trường phản ứng thế nào khi con gái liên tục bị réo tên đi thi hoa hậu?

Thứ ba, 17/01/2023, 20:00 (GMT+7)

Mạnh Trường đã có phản ứng vô cùng khéo léo khi cô con gái đầu lòng là bé Chíp liên tục giục thi hoa hậu.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải khoảnh khắc du xuân bên con gái đầu lòng. Hình ảnh nam diễn viên bảnh bao, đi bên con gái lớn phổng phao nhận về nhiều lời khen ngợi khi visual của hai bố con quá xuất sắc. Bên dưới hình ảnh này, không ít người đã gửi lời khuyên Mạnh Trường cho con gái lớn thi hoa hậu trong tương lai.

Mạnh Trường và con gái lớn. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường và con gái lớn. Ảnh: FBNV

Trước phản ứng mạnh mẽ với nhiều lời gợi ý cho con gái thi hoa hậu, Mạnh Trường mới đây đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Câu trả lời của anh cũng cho thấy sự tâm lý và yêu thương con gái hết mực.

"Tôi luôn trân trọng tình cảm của khán giả, nhưng tôi làm nghệ thuật đủ lâu nên không bao giờ lên mây với những ý kiến đó. Tôi hiểu con gái tôi thế nào. Hai vợ chồng không áp đặt con mà sẽ để con tự quyết định cuộc đời mình", Mạnh Trường cho hay.

Con gái Mạnh Trường càng lớn càng xinh. Ảnh: FBNV
Con gái Mạnh Trường càng lớn càng xinh. Ảnh: FBNV

Con gái đầu lòng của Mạnh Trường - bé Chip thực ra đã quen mặt với khán giả truyền hình khi cách đây 6 năm, bố con Mạnh Trường từng có sự hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế! mùa 2.

Giờ đây, Chíp không còn là cô bé điệu đà, hay nhõng nhẽo bố nữa, con gái Mạnh Trường ngày một xinh xắn và cao lớn ra dáng thiếu nữ. Mỗi lần nam ca sĩ đăng tải khoảnh khắc bên con gái, dân tình đều phải trầm trồ, ngợi khen về chiều cao nổi bật cùng với đó là nhan sắc ngày một xinh đẹp của cô bé.

Mạnh Trường vừa đón chào thành viên mới của gia đình. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường vừa đón chào thành viên mới của gia đình. Ảnh: FBNV

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Mạnh Trường ngoài đời còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Nam diễn viên Hương vị tình thân cũng vô cùng từ hào về tổ ấm của mình khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con nhỏ. Mới đây nhất, gia đình Mạnh Trường còn chào đón thêm thành viên mới, cho thấy cuộc sống hôn nhân ngày một viên mãn của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường