Tin mới

Mạnh Trường khoe khéo cậu quý tử, mới 6 tuổi thôi đã gây mê mẩn bởi vẻ điển trai chẳng kém bố

Thứ tư, 11/08/2021, 13:45 (GMT+7)

Mạnh Trường khoe cận cảnh cậu con trai út trong gia đình khiến nhiều người trầm trồ bởi diện mạo hứa hẹn sẽ làm mỹ nam không thua kém bố.

Thời gian qua, Mạnh TrườngPhương Oanh đã kết hợp để tạo nên một cặp đôi màn ảnh ngọt ngào trong mắt khán giả với bộ phim Hương vị tình thân. Diễn xuất nhập vai, tình tứ như vậy nhưng ít ai biết rằng Mạnh Trường đã có 1 cô vợ xinh đẹp cùng 2 con 1 gái, 1 trai đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường khoe khéo diện mạo của cậu ấm trong gia đình - bé Bon khi đăng tải hình ảnh với 2 phiên bản trước và sau dịch. Ở cả 2 hình ảnh, con trai Mạnh Trương đều khiến dân tình thích thú bởi quá đỗi dễ thương, điển trai khi thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Mạnh Trường khoe cậu ấm điển trai. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường khoe cậu ấm điển trai. Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, vợ chồng Mạnh Trường còn vô cùng đầu tư cho con trai khi mới 6 tuổi, cậu bé đã có phong cách cực chất. Nếu như trước dịch bé Bon rất sành điệu với mái tóc xoăn được uốn chỉn chu thì trong dịch, mái tóc xoăn của cậu bé đã được buông xuống, để lộ phong thái tựa lãng tử.

Rất nhiều lời bình luận đã gửi đến Mạnh Trường với lời khen ngợi về diện mạo đáng yêu, điển trai của bé Bon. Thậm chí, MC - diễn viên Tuấn Tú còn khẳng định, cậu bé hứa hẹn sẽ "vượt mặt" bố với vẻ đẹp chuẩn mỹ nam.

Nhiều lời khen ngợi, thích thú được gửi bên dưới hình ảnh của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Nhiều lời khen ngợi, thích thú được gửi bên dưới hình ảnh của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Không còn là shark Long của Hương vị tình thân, ngoài đời, Mạnh Trường có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là Lan Phương (sinh năm 1986). Mạnh Trường và Lan Phương là thanh mai trúc mã từ nhỏ, học chung từ bé nên đã sớm thân thiết. Bà xã của Mạnh Trường nổi tiếng học giỏi, hoạt ngôn và vui vẻ, tự tin.

Mạnh Trường khoe khéo cậu quý tử, mới 6 tuổi thôi đã gây mê mẩn bởi vẻ điển trai chẳng kém bố - Ảnh 1
Mạnh Trường khoe khéo cậu quý tử, mới 6 tuổi thôi đã gây mê mẩn bởi vẻ điển trai chẳng kém bố - Ảnh 2
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 35, Mạnh Trường có mọi thứ trong tay cùng một gia đình yên ấm, vợ đẹp, 2 con ngoan ngoãn. Thời gian rảnh, anh thường cùng gia đình nhỏ đi du lịch hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news