Tin mới

Thuyết âm mưu 'Hương vị tình thân' phần 2: Mạnh Trường không phải con ruột của ông Khang?

Chủ nhật, 08/08/2021, 18:12 (GMT+7)

Nhiều thuyết âm mưu đặt ra cho bộ phim "Hương vị tình thân" phần 2 khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Phim Hương vị tình thân đang được xem là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả nhất thời điểm hiện nay. Sau khi hết phần 1, Hương vị tình thân phần 2 bắt đầu xuất hiện nhiều biến cố mới đối với các nhân vật.

Ngoài những nhân vật vẫn còn xuất hiện trong phần 1 thì ở Hương vị tình thân phần 2 có sự thay đổi về diễn viên trong đó nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa) là vợ chưa cưới của Hoàng Long (Mạnh Trường) đã tăng không ít tình tiết tiết gây kịch tính cho bộ phim.

Thế nhưng, ngay từ đầu phim đã thể hiện rõ về con người hai mặt của Thiên Nga. Vốn là gái làng chơi nhưng cô lại cố sắm vai gái ngoan để có thể vào làm dâu nhà Hoàng Long. Tuýp phản diện này tuy đã hoàn thành vai của mình nhưng vẫn lại chưa nhận được sự khen ngợi nhiều của khán giả. Lý do rằng ngay từ đầu, Thiên Nga đã khiến khán giả nhìn thấy con người thật của mình và bị vạch trần quá sớm, chưa tạo nên sự phẫn nộ đỉnh điểm thậm chí kịch tính trong cảm xúc của khán giả.

Xuất hiện nhân vật Thiên Nga ở Hương vị tình thân 2. Ảnh internet
Xuất hiện nhân vật Thiên Nga ở Hương vị tình thân 2. Ảnh internet

Hơn nữa, một điều đáng quan tâm nữa chính là mối quan hệ của Nam (Phương Nga) và Long. Trong khi phần 1, cả gia đình Long đều quay lưng với Nam, đến cả người yêu mình Long cũng chưa từng lên tiếng bênh vực và cứ thể cả hai chia tay mà không hề có động thái níu kéo.

Trong phần 2, trên mạng xuất hiện hình ảnh đám cưới của Long và Nam đã khiến nhiều người không hài lòng bởi nếu Long không tỏ rõ thái độ và giải quyết những khúc mắc trong quá khứ thì tình cảm của cả hai khi đến với nhau sẽ có tấm màn mỏng luôn ngăn cách trong lòng của hai người. Điều này rất khó có thể khiến hôn nhân của họ thật sự hạnh phúc.

Hình cưới được cho là của Phương Nam và Hoàng Long. Ảnh internet
Hình cưới được cho là của Phương Nam và Hoàng Long. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, Phương Nam đang trên đường tìm lại tình thân của mình. Đến Hương vị tình thân phần 2 tập 8, ông Sinh vẫn chưa tiết lộ Nam là con gái của mình. Đặc biệt trong phim chưa từng nhắc đến mẹ ruột của Phương Nam trong khi đó bà cụ Dần luôn nhận nhầm Nam là con gái đã mất của mình. Điều này khiến không ít người nghi ngờ Nam chính là con gái của bà Quyên đã qua đời. Đến nay, điều này vẫn là một ẩn số và gây tranh cãi trong lòng khán giả.

Nếu Nam thực sự là con gái của bà Quyên, cháu gái cụ Dần, cháu gái ruột của ông Khang vậy mối quan hệ của Nam và Long sẽ trở thành drama rất lớn khi cả hai từ quan hệ người yêu bỗng trở thành anh em họ.

Mối quan hệ của Long và Nam sẽ thế nào trong 'Hương vị tình thân' phần 2.
Mối quan hệ của Long và Nam sẽ thế nào trong "Hương vị tình thân" phần 2.

Giữa lúc tranh cãi này, xuất hiện thuyết âm mưu Hoàng Long (Mạnh Trường) không phải con ruột của ông Khang. Điều này lý giải cho việc Nam và Long có thể đến được với nhau.

Hơn nữa, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, biên kịch Khánh Hà của "Hương vị tình thân" cũng từng tiết lộ phần 2 sẽ xuất hiện nhiều biến cố cho giữa tình cảm của Nam và Long. Nữ biên kịch nhấn mạnh sẽ có nhiều tình huống bất ngờ khiến cảm xúc nhân vật thay đổi. Không chỉ chuyện tình cảm gia đình của Nam mà những bí mật liên quan đến quá khứ của ông Sinh cũng sẽ được tiết lộ. Đặc biệt, biên kịch Khánh Hà còn nhấn mạnh Hoàng Long ở phần 2 sẽ là trục chính của tình thân từ người không cùng máu mủ và nhân vật này còn kéo theo nhiều tình thân khác.

Dân mạng hoang mang trước thuyết âm mưu cho mối quan hệ của Long và Nam. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng hoang mang trước thuyết âm mưu cho mối quan hệ của Long và Nam. Ảnh chụp màn hình

Điều này càng khiến khán giả hoang mang liệu thuyết âm mưu Hoàng Long (Mạnh Trường) không phải là con ruột ông Khang có xuất hiện hay không. Chính những điều thắc mắc này mà Phim Hương vị tình thân phần 2 đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội Facebook. Khán giả mong chờ từng ngày để đến giờ chiếu phim.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news