Tin mới

Mạnh Trường mạnh dạn công khai thế lực 'chống lưng' giúp anh liên tiếp ẵm giải lớn năm qua

Thứ tư, 05/01/2022, 22:00 (GMT+7)

Sau thành công đã đạt được trong năm 2021 vừa qua, Mạnh Trường mạnh dạn công khai thế lực đằng sau 'chống lưng' cho sự nghiệp đang ngày một thăng hoa của mình.

Nam diễn viên Mạnh Trường đã có một năm 2021 thành công rực rỡ khi 2 tác phẩm anh góp mặt trong năm là Hồ sơ cá sấuHương vị tình thân đều giúp anh nhận về giải thưởng lớn, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp.

Mạnh Trường nhận về nhiều giải thưởng lớn trong năm qua. Ảnh: VTV
Mạnh Trường nhận về nhiều giải thưởng lớn trong năm qua. Ảnh: VTV

Cụ thể với vai Hải trong Hồ sơ cá sấu, Mạnh Trường đã đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc của giải thưởng Cánh diều vàng 2021. Và với vai diễn Long trong Hương vị tình thân, anh đã vượt qua nhiều đồng nghiệp khác chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.

Mạnh Trường đã có 1 năm 2021 vô cùng thành công. Ảnh: Internet
Mạnh Trường đã có 1 năm 2021 vô cùng thành công. Ảnh: Internet

Trước một năm vô cùng thành công với nhiều giải thưởng lớn về tay, mới đây Mạnh Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông. Đặc biệt, nam diễn viên còn thẳng thắn tiết lộ về "thế lực" đằng sau "chống lưng" giúp mình gặt hái được liên tiếp những thành công vang dội trong sự nghiệp. Đó chính là gia đình và đặc biệt là bà xã Lan Phương.

"Có lẽ, đây là may mắn đặc biệt của tôi khi nhận được sự cảm thông từ gia đình và đặc biệt là vợ con. Đây chính là điểm tựa lớn giúp tôi vượt qua được những khó khăn. Để có được thành công này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả và đặc biệt là hậu phương vững chắc đã chắp cánh và nâng bước tôi suốt thời gian qua", Mạnh Trường tâm sự.

Phía sau thành công của Mạnh Trường chính là sự 'hậu thuẫn' đắc lực của gia đình. Ảnh: FBNV
Phía sau thành công của Mạnh Trường chính là sự "hậu thuẫn" đắc lực của gia đình. Ảnh: FBNV

Cùng với đó, nam diễn viên luôn cảm thấy bản thân nhận được may mắn khi khán giả dành cho mình những tình cảm đặc biệt. Điều này cũng là động lực giúp anh muốn hoàn thiện bản thân mình trong sự nghiệp để tiếp tục cống hiến tới khán giả. 

Cũng theo tiết lộ của Mạnh Trường, trong thời gian tới anh mong muốn được thoát khỏi những vai diễn ngọt ngào, soái ca mà thay vào đó là việc thử sức mình với những dự án giang hồ hay xã hội đen.

Mạnh Trường muốn hóa thân vào vai giang hồ trong các dự án sắp tới. Ảnh: Internet
Mạnh Trường muốn hóa thân vào vai giang hồ trong các dự án sắp tới. Ảnh: Internet

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương quen nhau từ thời còn cắp sách đến trường. Sau này, cả hai quyết định về chung một nhà sau nhiều năm làm bạn. Tình yêu đẹp của Mạnh Trường và vợ càng viên mãn hơn khi cặp đôi trở thành bố mẹ của hai nhóc tì đáng yêu.

Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Kể từ khi Mạnh Trường trở thành nam diễn viên nổi tiếng của "vũ trụ" VTV, đời sống của nam diễn viên được công chúng quan tâm đến nhiều hơn. Đặc biệt, chuyện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống viên mãn của vợ chồng nam diễn viên được công khai và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news