Tin mới

Quan điểm về người đẹp của Hà Anh Tuấn khiến chị em 'vừa giận vừa thương'

Thứ hai, 23/08/2021, 15:53 (GMT+7)

Phát ngôn của Hà Anh Tuấn về tiêu chuẩn của một phụ nữ đẹp khiến nhiều người bất ngờ, nó không cao cả mà dung dị, giản đơn. 

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại một clip giao lưu giữa MC Thụy Vânca sĩ Hà Anh Tuấn. Khi được hỏi quan điểm về một người đẹp, "người tình" Mỹ Tâm đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình.

Quan điểm về người đẹp của Hà Anh Tuấn khiến chị em 'vừa giận vừa thương'
Quan điểm về người đẹp của Hà Anh Tuấn khiến chị em 'vừa giận vừa thương'

Anh thẳng thắn nói: "Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp. Đôi khi cả đời chỉ cần một người thôi. Ví dụ Thị Nở vẫn là một người đẹp. Vì đã tìm cho mình một Chí Phèo mà chỉ tốn mỗi tô cháo hành thôi. 

Đối với Hà Anh Tuấn, tất nhiên khi đàn ông nói chuyện riêng với nhau, khi nhìn về 1 bức ảnh của 1 người phụ nữ, thì tất nhiên chúng tôi cũng hay nói xấu. Thế nhưng điều ấy không được phép diễn ra trước mặt của một người phụ nữ. Bởi vì bản thân họ xuất hiện trên cuộc đời này, đã là một biểu tượng của cái đẹp".

Quan điểm về người đẹp của Hà Anh Tuấn khiến chị em 'vừa giận vừa thương' - Ảnh 1

Quan điểm này nhận được sự tán dương của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hà Anh Tuấn nói không hề sai và quan điểm này hóa ra lại rất bình dị, chân phương và quen thuộc với mỗi người. Cách anh trả lời cho thấy sự tôn trọng, trân trọng và nâng niu giá trị của người phụ nữ đến thế nào. 

Trong suy nghĩ của Hà Anh Tuấn, anh có nói đến chi tiết khi những người đàn ông xem ảnh của 1 người phụ nữ, họ có nói xấu nhưng tuyệt nhiên điều này không diễn ra trước mặt phụ nữ. Đó là hiện thực và thực tế, việc đàn ông bình phẩm về một cô gái đáng giận nhưng lại chẳng đáng trách khi họ chỉ nói cho nhau nghe. Còn khi đối diện với phụ nữ, họ lại dành những câu từ mĩ miều nhất để dành. Đó là lý do dù Hà Anh Tuấn có nói sự thật thì khán giả cũng phải vừa giận mà vừa thương.

Không phải ngẫu nhiên Hà Anh Tuấn lại được khán giả yêu mến như vậy
Không phải ngẫu nhiên Hà Anh Tuấn lại được khán giả yêu mến như vậy

Khán giả của Hà Anh Tuấn đặc biệt, họ yêu Hà Anh Tuấn không hẳn chỉ vì âm nhạc mà bởi cách anh trò chuyện, sự tương tác hóm hỉnh, trìu mến của anh. Nam ca sĩ sử dụng chất liệu tình yêu trong âm nhạc của mình một cách tinh tế, vừa khơi gợi lại đánh thức cảm xúc của người nghe, kéo những tâm hồn đồng điệu về một nơi.

Đó là lý do Hà Anh Tuấn không nhiều bản hit, dẫu cho Hà Anh Tuấn giỏi cover hơn nhưng mấy ai cover mà lại gây dựng được tên tuổi của mình phát triển đến như vậy. Nếu không phải họ làm việc nghiêm túc, cống hiến nghiêm túc và đủ chân thành để được khán giả đón nhận...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news