Tin mới

Triệu Vy thông báo tin buồn giữa lúc gặp cú sốc, sự nghiệp có nguy cơ sụp đổ

Thứ hai, 20/06/2022, 21:48 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Triệu Vy khiến người hâm mộ chú ý sau thời gian ở ẩn vì loạt ồn ào.

Cách đây không lâu, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội sau hơn 1 năm ở ẩn vì bê bối liên quan đến sự nghiệp. Trong lần xuất hiện này, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Triệu Vy đăng dòng trạng thái thể hiện sự đau buồn thông báo về việc cha qua đời. Những dòng cảm xúc giác ngộ về cuộc sống gửi đến người cha quá cố khiến khán giả chú ý.

"Như chiếc lá rơi, đóa hoa bay, một vệt khói. Những mô tả về con người này nhạt nhòa. Giống như cỏ dại sinh trưởng không ngừng. Trong vốn kiến thức hạn hẹp của con, con không nỡ rời xa cha. Tất cả là vô giá trị, con là kẻ tay trắng. Cha, con là cỏ dại đúng không, sinh trưởng và làm lợi cho chúng sanh đời đời kiếp kiếp. Thoát khỏi đau khổ và đạt được hạnh phúc, giác ngộ đạo Phật", Triệu Vy viết.

Triệu Vy thông báo tin buồn giữa lúc gặp cú sốc sự nghiệp có nguy cơ sụp đổ
Triệu Vy thông báo tin buồn giữa lúc gặp cú sốc sự nghiệp có nguy cơ sụp đổ

Trang Sina nhận định, Triệu Vy đang mượn việc cha qua đời để thông báo tình hình đến công chúng. Nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" đang ẩn ý chuyện bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí và cô cũng đang cố gắng vượt qua cú sốc này. Bên cạnh đó, nàng "Én nhỏ" cũng tiết lộ rằng nhờ đạo Phật mà dần lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, Triệu Vy liên tục rơi vào những vận đen khi bị dân mạng tẩy chay sau khi "gà cưng" Trương Triết Hạn bị dính ồn ào có hành vi không đúng mực khi đi thăm đền Yasukuni ở Nhật Bản làm tổn hại nghiêm trọng đến tình cảm dân tộc. Thậm chí còn có tin đồn "Én nhỏ" trốn sang Pháp rồi bị lệnh truy nã quốc tế. Tuy nhiên, đó chỉ là những tin đồn và sau khi vướng ồn ào tẩy chay thì Triệu Vy rất ít khi xuất hiện.

Dù không có văn bản phong sát trực tiếp nhưng Triệu Vy cũng bị cơ quan quản lý nghệ thuật tẩy chay và xóa tên khỏi các phim từng tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân... thu hồi loạt giải thưởng và danh hiệu danh giá mà Triệu Vy được vinh danh trong quá khứ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy