Tin mới

Marcus Rashford ăn mừng 'kỳ lạ', sự thật đằng sau khiến nhiều người xúc động

Thứ tư, 30/11/2022, 12:44 (GMT+7)

Tiền đạo Marcus Rashford đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ khi thực hiện màn ăn mừng kỳ lạ sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới xứ Wales.

Marcus Rashford vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước xứ Wales ở lượt trận cuối bảng B - World Cup 2022. Sau khi ghi bàn cho đội nhà, cầu thủ thuộc biên chế MU đã gây sự chú ý bởi hành động ăn mừng khuỵu gối xuống sân và chỉ hai tay lên trời.

Sau trận đấu, Rashford lý giải:"Tôi đã mất một người bạn của mình vài ngày trước. Anh ấy đã có một cuộc chiến kéo dài với căn bệnh ung thư. Tôi rất vui khi có được bàn thắng để dành tặng anh ấy. Anh ấy là một cổ động viên và là người bạn tốt của tôi".

Marcus Rashford lập siêu phẩm đá phạt. Ảnh: Internet
Marcus Rashford lập siêu phẩm đá phạt. Ảnh: Internet

Nói về bàn thắng từ quả đá phạt mở tỷ số cho đội tuyển Anh, Rashford nói: "Tôi đã tưởng tượng ra một bàn thắng trong hiệp một, nhưng bàn thắng trong hiệp hai ở vị trí tốt hơn. Sau đó, đó là sự bình tĩnh và thực hiện những gì bạn làm trong huấn luyện".

Marcus Rashford ăn mừng kỳ lạ sau bàn thắng. Ảnh: Internet
Marcus Rashford ăn mừng kỳ lạ sau bàn thắng. Ảnh: Internet

HLV tuyển Anh - Gareth Southgate cũng không ngại dành lời khen cho Rashford sau trận đấu: "Thật tuyệt vời cho cậu ấy, cậu ấy đã tập luyện rất tốt. Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng kể từ khi trở lại với chúng tôi, cậu ấy lẽ ra đã có thể lập một hat-trick. Rashford có khả năng đá phạt, đó là một bàn thắng đáng kinh ngạc".

Marcus Rashford ăn mừng 'kỳ lạ', sự thật đằng sau khiến nhiều người xúc động - Ảnh 1

Với 3 điểm có được trước xứ Wales, tuyển Anh đứng đầu bảng B với 7 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Rashford sẽ gặp Senegal ở vòng 1/8. Đội nhì bảng B là tuyển Mỹ sẽ gặp Hà Lan.

Marcus Rashford ăn mừng 'kỳ lạ', sự thật đằng sau khiến nhiều người xúc động - Ảnh 2
Marcus Rashford ăn mừng 'kỳ lạ', sự thật đằng sau khiến nhiều người xúc động - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022