Tin mới

Cựu tuyển thủ Ngọc Châm nói gì về dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup 2022'?

Thứ ba, 29/11/2022, 12:22 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Ngọc Châm đã đưa ra quan điểm về dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup 2022'.

Trong vài trận gần đây, các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu có sự góp mặt của cựu tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam – Đỗ Thị Ngọc Châm đã để lại ấn tượng với sự khả ái cùng chuyên môn khá “cứng”. 

Cựu tuyển thủ này chia sẻ với bongdaplus: “Nói thật, tôi cũng lên sóng truyền hình nhiều rồi! Đặc biệt là các trận đấu bóng đá nữ. Với 10 năm làm cầu thủ, 3 năm làm công tác huấn luyện trong vai trò trợ lý HLV, tôi có một chút kinh nghiệm về bóng đá nữ.

Đỗ Thị Ngọc Châm đã để lại ấn tượng với gương mặt khả ái. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Ngọc Châm đã để lại ấn tượng với gương mặt khả ái. Ảnh: Internet
Cựu tuyển thủ Ngọc Châm thường xuyên tham dự các sự kiện bóng đá. Ảnh: Internet
Cựu tuyển thủ Ngọc Châm thường xuyên tham dự các sự kiện bóng đá. Ảnh: Internet

Cho nên mọi thứ dễ dàng hơn so với bình luận bóng đá nam nhưng cũng cần phải có sự chuẩn bị chu đáo hơn về mọi mặt. Việc được VTV mời lên sóng bình luận World Cup thực sự vinh dự với bản thân.Tất nhiên, tôi gặp một chút áp lực nhưng với kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của những người tham gia, tôi cảm thấy rất ổn”.

Cựu tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam cũng có những chia sẻ về sự xuất hiện của dàn Hot girl 'Nóng cùng World Cup': “Thực tế, các nữ bình luận viên lên sóng truyền hình sẽ giúp cho chương trình có thêm làn gió mới. Chúng ta phải nói thật với nhau, giữa các bình luận viên là nam giới, có thêm một người phụ nữ mang đến cái gì đó khác biệt, nó bớt đi sự khô khan với những câu chuyện chỉ toàn là bóng đá.

Có lẽ vì thế, nhà đài mới có những chương trình dành cho những 'bóng hồng'. Tôi nghĩ, đó là những gam màu cần thiết, có tính giải trí. Tất nhiên, mỗi người một quan điểm và ở đây, tôi xin không bình luận."

Cựu tuyển thủ Ngọc Châm nói gì về dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup 2022'?. Ảnh: Internet
Cựu tuyển thủ Ngọc Châm nói gì về dàn hot girl 'Nóng cùng World Cup 2022'?. Ảnh: Internet

Cựu tuyển thủ này chia sẻ thêm: "Trước khi lên sóng ngoài trang phục để hài hoà với buổi lên hình. Điều quan trọng nhất vẫn sự chuẩn bị kiến thức cho trận đấu. Bản thân tôi có khá nhiều thời gian chuẩn bị nên cũng không mất khó khăn.

Thực tế, với một bình luận viên nữ, kiến thức về bóng đá nam không bằng các bình luận viên nam. Chỉ biết tên thôi là cả một vấn đề rồi. Cũng dễ hiểu thôi vì các bình luận viên nữ không theo sát các giải đấu. Tôi cố gắng để làm tốt nhất công việc của mình. Nói cách khác, tôi sắm vai một khách mời để mang tới một màu sắc khác cho chương trình. Dẫu vậy, cũng phải đáp ứng những vấn đề chuyên môn đưa ra”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 hot girl