Tin mới

Mất 'bùa hộ mệnh' Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby trượt dài trên đường sự nghiệp

Chủ nhật, 13/03/2022, 12:24 (GMT+7)

Người hâm mộ không dám kỳ vọng Angela Baby sẽ lấy lại được phong độ sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby là những minh chứng cho thấy các sao nữ sẽ trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn sau khi ly hôn. Tuy nhiên, ngoài thay đổi về ngoại hình, sự nghiệp của Angela Baby sau khi rời xa Huỳnh Hiểu Minh dường như đang lao dốc.

Hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh kết thúc dường như cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp lẫy lừng của Angela Baby.
Hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh kết thúc dường như cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp lẫy lừng của Angela Baby.
Người đẹp giờ phải hợp tác với những ngôi sao chưa tên tuổi.
Người đẹp giờ phải hợp tác với những ngôi sao chưa tên tuổi.

Trước đây, Angela Baby có được một lượng lớn người hâm mộ khi tham gia chương trình tạp kỹ Keep Running. Cô trở thành cái tên quen thuộc nhờ nó. Sau khi gây dựng được tên tuổi từ chương trình này, người đẹp bắt đầu tham gia nhiều bộ phim tên tuổi.

Tuy nhiên, cảnh đẹp chỉ kéo dài vài năm. Sau khi Angela Baby bị nhiều người chỉ trích về kỹ năng diễn xuất, cô ấy đã không còn có được những cơ hội vàng để đảm nhận vai chính nữa. Không chỉ ở mảng truyền hình mà ngay cả điện ảnh, Angela Baby cũng dần vơi cạn tài nguyên. Ngay cả khi đã có danh tiếng, Angela Baby sẽ rất khó có cơ hội hợp tác tiếp với những ngôi sao máu mặt. Cô giờ chỉ có thể đóng phim cùng những diễn viên mới hoặc người chưa nổi tiếng.

Mất 'bùa hộ mệnh' Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby trượt dài trên đường sự nghiệp - Ảnh 1
Mất 'bùa hộ mệnh' Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby trượt dài trên đường sự nghiệp - Ảnh 2

Gần đây, Angela Baby bắt đầu quay phim mới có tên dự kiến "Dáng hình tình yêu". Phim lấy đề tài tình chị em vốn rất phổ biến trong những năm gần đây. Bạn diễn của Angela Baby là ngôi sao đang lên Lại Quán Lâm. Tuy nhiên, anh chàng chưa có tác phẩm nào tiêu biểu nên tên tuổi  còn mờ nhạt. Trong lần hợp tác này, Angela Baby vẫn ở kèo trên.

Trước đây, Angela Baby từng là diễn viên hạng nhất, đóng cặp với một số diễn viên lão làng hoặc sao nam tên tuổi. Giờ đây, do tài nguyên sụt giảm, cô chỉ có thể hợp tác với sao nam kém mình 12 tuổi. Rất nhiều CDM đã than phiền vì khoảng cách tuổi tác quá lớn này.

Mất 'bùa hộ mệnh' Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby trượt dài trên đường sự nghiệp - Ảnh 3

Vị trí của Angela Baby trong Cbiz giờ cũng thay đổi. Trước khi ly hôn, cô thường được đứng ở trung tâm nhưng giờ bị gạt ra ngoài lề. Từ Keep Running đến Heart Signal, tài nguyên của cô cũng giảm dần. 

Nhiều CDM đặt câu hỏi liệu Angela Baby có thể trở lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp sau ly hôn? Đây có thể coi là bước ngoặt rất lớn đối với một nữ nghệ sĩ. Việc hồi sinh không phải không thể, nhưng đòi hỏi bạn phải có thực lực và gặp may mắn. Do đó, không ai dám kỳ vọng vào sự nổi tiếng trở lại của Angela Baby.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Hậu ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đón ngày 8/3 bên người phụ nữ đặc biệt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news