Tin mới

'Mất tích' 4 trận gần nhất của Sint Truidense, Công Phượng làm thầy Park lo lắng

Thứ hai, 23/09/2019, 17:42 (GMT+7)

Việc Công Phượng không được ra sân thi đấu thường xuyên đã khiến HLV Park Hang Seo lo lắng về phong độ của tiền đạo này khi về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Sau quãng thời gian khởi đầu có phần được ưu ái tại Sint Truidense, Công Phượng đang phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. Tính từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo của ĐT Việt Nam mới chỉ thi đấu đúng 20 phút tại giải VĐQG Bỉ. Đó là trận đấu mà Phượng được vào sân từ băng ghế dự bị khi STVV để thua Club Brugge với tỷ số 0-6.

Công Phượng đã có 4 trận đấu liên tiếp không góp mặt tại đội hình của Sint Truidense. Ảnh: Internet

Kể từ thời điểm đó đến nay, Công Phượng trải qua gần 2 tháng không được thi đấu. Đã 4 vòng đấu trôi qua, tiền đạo gốc Nghệ An không được HLV trưởng điền tên vào danh sách thi đấu chính thức của CLB.

Điều này khiến chính HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng. Trong buổi họp báo với truyền thông vào trưa ngày 23/9, HLV người Hàn Quốc trực tiếp bày tỏ những lo ngại khi cho rằng: "Bây giờ Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở nước ngoài, họ chỉ về được trước 3 ngày, và còn phải thích ứng được việc thay đổi múi giờ.

"Dù ở giải lớn hay nhỏ thì cầu thủ quan trọng nhất là phải ra sân. Như trường hợp của Công Phượng, cậu ấy ít được ra sân khiến tôi cũng đang cảm thấy lo lắng".

HLV Park Hang Seo thực sự lo lắng cho quá trình chuẩn bị của Công Phượng ở ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Đây là những lo lắng chính đáng của HLV Park Hang Seo bởi bộ đôi này sẽ chỉ có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 7/10. Tức là họ chỉ có 3 ngày để cùng các đồng đội tập luyện và thích nghi với múi giờ mới tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news