Tin mới

Mâu Thủy khoe diện mạo đáng yêu của quý tử đầu lòng

Thứ ba, 21/02/2023, 18:27 (GMT+7)

Sau ít ngày hạ sinh quý tử đầu lòng, Mâu Thủy không ngần ngại hé lộ diện mạo cực đáng yêu cùng loạt biểu cảm lém lỉnh của con đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân, Mâu Thủy khiến dân tình thích thú khi đăng tải một đoạn clip khoe cận mặt diện mạo của con trai đầu lòng. Có thể thấy, khi được mẹ cho lên sóng, nhóc tỳ nhà Mâu Thủy đã khiến cư dân mạng phát sốt vì quá dễ thương. Đặc biệt chỉ trong vài giây ngắn ngủi thế nhưng con trai Mâu Thủy đã có những biểu cảm lém lỉnh, gương mặt cưng xỉu, đủ sức đốn tim cư dân mạng.

Cùng với khoảnh khắc đáng yêu này, Mâu Thủy cũng chính thức tuyên bố bắt đầu hành trình trở thành mẹ bỉm chăm con từ ngoài đời đến MXH: "Giờ tui sẽ trở thành người mẹ bỉm ghép clip con mình với tất cả thể loại trend trên social".

Có vẻ như trong thời gian tới, Mâu Thủy sẽ còn đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng yêu và lém lỉnh hơn nữa của quý tử đầu lòng. Cô từ đây cũng đã gia nhập hội "cuồng con" khi sẽ luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của quý tử và khoe với tất cả mọi người.

Mâu Thủy khoe diện mạo đáng yêu của quý tử đầu lòng - Ảnh 1
 
Mâu Thủy khoe diện mạo đáng yêu của quý tử đầu lòng - Ảnh 2
 
Biểu cảm đáng yêu của con trai Mâu Thủy. Ảnh: Internet
Biểu cảm đáng yêu của con trai Mâu Thủy. Ảnh: Internet

Ngày 13/2 vừa qua, Mâu Thủy và bạn trai giấu mặt đã chào đón kết tinh tình yêu của họ là một thiên thần nhỏ chào đời. Sau hành trình "vượt cạn", nàng hậu còn hé lộ về quá trình chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ của Mâu Thủy, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ.

Mâu Thủy khoe diện mạo đáng yêu của quý tử đầu lòng - Ảnh 3
 

Đặc biệt, ở bên Mâu Thủy suốt quá trình cô lâm bồn chính là sự đồng hành, kề cận của bạn trai giấu mặt. Cô nhận được sự nâng niu, chiều chuộng hết mực của bạn trai. Anh cũng vô cùng chu đáo và tâm lý trong quá trình chăm sóc bạn gái trong khoảng thời gian chờ lâm bồn.

Cũng sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại công khai về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai giấu mặt. Cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy