Tin mới

Mâu Thủy bất ngờ xả ảnh thời kỳ mang bầu, dân tình chỉ biết xuýt xoa không ngớt 

Thứ bảy, 18/02/2023, 14:40 (GMT+7)

Mâu Thủy dù mới hạ sinh quý tử không lâu nhưng vẫn nhớ quãng thời gian 'bụng mang dạ chửa', mới đây cô đã xả loạt ảnh thời còn bầu bí và khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân trong khi còn đang mang bầu. Theo đó, người đẹp đã đăng tải dòng chú thích khá dài, thổ lộ niềm vui cũng như hạnh phúc nhất trong cuộc đời với các khán giả của mình cùng dòng trạng thái 'Trộm vía trộm vía mang bầu bé Mâu Con vẫn ăn uống đầy đủ và thường xuyên tập thể dục. Thực sự hạnh phúc khi bé được 4.1kg mà lại còn sinh thường.

Cảm ơn anh, chị, em, người thân đến người lạ đã dành lời chúc cho gia đình Mâu Thủy nhiều ạ. Dù mới có 2 ngày nhưng hôm nay đã làm thủ tục xuất viện rồi, mẹ con mình thật là mạnh mẽ quá đi. Đăng hình cũ để cập nhật tình hình cho cả nhà nha hihi'.

Mâu Thủy bất ngờ xả ảnh thời kỳ mang bầu, dân tình chỉ biết xuýt xoa không ngớt  - Ảnh 1
 
Mâu Thủy bất ngờ xả ảnh thời kỳ mang bầu, dân tình chỉ biết xuýt xoa không ngớt  - Ảnh 2
 
Mâu Thủy xả ảnh thời kỳ mang bầu đẹp đến mê mẩn. Ảnh: Facebook
Mâu Thủy xả ảnh thời kỳ mang bầu đẹp đến mê mẩn. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dù bụng to vượt mặt nhưng cũng không ngần ngại diện trang phục kiệm vải, nhiều khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc thu hút cũng như nuột nà của Mâu Thủy dù cân nặng vượt xa thời còn son rỗi.

Mâu Thủy bất ngờ xả ảnh thời kỳ mang bầu, dân tình chỉ biết xuýt xoa không ngớt  - Ảnh 3
 
Mâu Thủy bất ngờ xả ảnh thời kỳ mang bầu, dân tình chỉ biết xuýt xoa không ngớt  - Ảnh 4
 
Người đẹp cũng ghi lại cuộc hành trình mình mang thai quý tử đầu lòng. Ảnh: Internet
Người đẹp cũng ghi lại cuộc hành trình mình mang thai quý tử đầu lòng. Ảnh: Internet

Sau khi chào đón 'Mâu Con' đến với thế giới này, Mâu Thủy cùng chồng sắp cưới đã không giấu nổi hạnh phúc khi khoe với khán giả diện mạo của quý tử đầu lòng với nhiều đường nét nổi bật được thừa hưởng từ bố và mẹ.

Thời điểm hiện tại, sức khỏe của Mâu Thủy đã ổn định và cô nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả. Cô tiết lộ hai mẹ con trộm vía khỏe mạnh nhờ tập thể dục và ăn uống đầy đủ trong quá trình mang bầu.

Mâu Thủy không ngần ngại công khai mặt mộc của mình. Ảnh: Facebook
Mâu Thủy không ngần ngại công khai mặt mộc của mình. Ảnh: Facebook

Nàng Á hậu luôn giữ tinh thần vui vẻ, phấn chấn sau khi 'vượt cạn' thành công, cô cũng đăng tải khoảnh khắc bản thân được gội đầu với gương mặt mộc tươi tắn trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình.

Mâu Thủy và bạn trai kín tiếng trân trọng quãng thời gian quý tử trong bụng mẹ nên cô đã ghi lại hành trình mang bầu quý tử đầu lòng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy