Tin mới

Mâu Thủy kể về hành trình sinh con đầu lòng: Ở phòng Tổng thống, bạn trai giấu mặt luôn cận kề

Thứ năm, 16/02/2023, 17:57 (GMT+7)

Hạ sinh con đầu lòng, Mâu Thủy và bạn trai đón nhận niềm hạnh phúc vô bờ. Hành trình đón thiên thần nhỏ chào đời cũng được nàng hậu chia sẻ trong dòng cảm xúc.

Ngày 13/2 vừa qua, Mâu Thủy và bạn trai giấu mặt đã chào đón kết tinh tình yêu của họ là một thiên thần nhỏ chào đời. Sau hành trình "vượt cạn", nàng hậu vẫn đang có trong mình rất nhiều cảm xúc, đặc biệt là niềm hạnh phúc bao trùm. Để ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời, Mâu Thủy mới đây đã đăng tải đoạn video hé lộ toàn bộ hành trình đón con đầu lòng chào đời cùng với bạn trai giấu mặt.

Mâu Thủy kể về hành trình sinh con đầu lòng: Ở phòng Tổng thống, bạn trai giấu mặt luôn cận kề - Ảnh 1
 
Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng hôm 13/2. Ảnh: Chụp màn hình
Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng hôm 13/2. Ảnh: Chụp màn hình

"Giây phút được mong đợi nhất đã tới, chào mừng con đến với thế giới này, Mun ơi. Những ngày vừa qua thật sự là những ngày cảm xúc. Cuộc sống của bố mẹ bỗng chốc thu gọn lại qua ánh mắt của con. Cũng chẳng biết nói gì hơn bởi vì vẫn còn một chặng đường dài phía trước đang đợi con bước đi cùng với bố mẹ. Bố mẹ hứa sẽ cố gắng thật nhiều", Mâu Thủy tâm sự.

Mâu Thủy kể về hành trình sinh con đầu lòng: Ở phòng Tổng thống, bạn trai giấu mặt luôn cận kề - Ảnh 2
 
Mâu Thủy sinh con tại phòng bệnh rộng lớn, tiện nghi. Ảnh: Chụp màn hình
Mâu Thủy sinh con tại phòng bệnh rộng lớn, tiện nghi. Ảnh: Chụp màn hình

Theo những chia sẻ trong đoạn video được Mâu Thủy đăng tải, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ. Các thiết bị hiện đại đều được chuẩn bị chu toàn, theo dõi sát sao tình hình mẹ và bé.

Đặc biệt, ở bên Mâu Thủy suốt quá trình cô lâm bồn chính là sự đồng hành, kề cận của bạn trai giấu mặt. Thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy nàng á hậu nhận được sự nâng niu, chiều chuộng hết mực của bạn trai. Anh cũng vô cùng chu đáo và tâm lý trong quá trình chăm sóc bạn gái trong khoảng thời gian chờ lâm bồn.

Mâu Thủy kể về hành trình sinh con đầu lòng: Ở phòng Tổng thống, bạn trai giấu mặt luôn cận kề - Ảnh 3
 
Bạn trai luôn song hành bên Mâu Thủy thời điểm đặc biệt này. Ảnh: Chụp màn hình
Bạn trai luôn song hành bên Mâu Thủy thời điểm đặc biệt này. Ảnh: Chụp màn hình

Tháng 7/2022, Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh đầy lãng mạn. 3 tháng sau sự kiện này, nàng á hậu cũng tuyên bố đang mang thai con đầu lòng và nhận được những lời chúc mừng của đông đảo cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Vừa qua sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại công khai về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai giấu mặt. Cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy