Tin mới

Máy bay mất tích: Phi công của máy bay MH370 từng cho phụ nữ vào buồng lái

Thứ tư, 12/03/2014, 08:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cô gái trẻ người Australia vừa cho biết, trong\nmột chuyến bay năm 2011, một trong hai phi công trên chuyến bay Malaysia mất tích đã cho phép cô và một người bạn ngồi trong buồng lái trong\nsuốt hành trình từ Phuket tới Kuala Lumpur.

(Tinmoi.vn) Một cô gái trẻ người Australia vừa cho biết, trong một chuyến bay năm 2011, một trong hai phi công trên chuyến bay Malaysia mất tích đã cho phép cô và một người bạn ngồi trong buồng lái trong suốt hành trình từ Phuket tới Kuala Lumpur.

Máy bay mất tích: Phi công của máy bay MH370 cho phụ nữ vào buồng lái

Hai cô gái trẻ được vào buồng lái máy bay chụp ảnh cùng phi công

Theo tin tức Dailymail, Jonti Roos, hiện đang sống ở Melbourne đã cung cấp những bức ảnh trong một chuyến bay năm 2011 cho thấy, cô và bạn gái của mình đã được vào trong buồng lái của một trong hai phi công trên chuyến bay MH370 của Malaysia bị mất tích.

Máy bay mất tích: Phi công của máy bay MH370 cho phụ nữ vào buồng lái

Jonti cho biết, trên chuyến bay từ Phuket đến Kuala Lumpur cách đây 3 năm, cô và người bạn của mình đã được hai phi công của chuyến bay đó đã mời họ vào buồng lái máy bay, một hành động mà các hãng hàng không luôn nghiêm cấm.

Một trong những phi công trên chuyến bay năm đó là Fariq Abdul Hamid, là phi công thứ hai, 27 tuổi trên chuyến bay MH370, cô Jonti Roos cho biết.

Máy bay mất tích: Phi công của máy bay MH370 cho phụ nữ vào buồng lái

Jonti cho biết thêm: “Trong suốt chuyến bay, họ nói chuyện với chúng tôi, họ đã hút thuốc và đã chụp ảnh với chúng tôi trong buồng lái trong khi họ đang lái máy bay".


Máy bay mất tích: Phi công của máy bay MH370 cho phụ nữ vào buồng lái

Phi cơ Hamid lái máy bay mất tích từng chụp ảnh cùng phụ nữ trong buồng lái

Ông Hamid là một trong 239 người trên máy bay đã biến mất trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào ngày 8.3 vừa qua.

Jonti Roos nói rằng, "Tôi cảm thấy sốc khi thấy tên Fariq trong danh sách những người mất tích cùng máy bay".

Cô Jonti cgiải thích rằng, việc cô đưa ra những bức ảnh và thông tin nói trên không nhằm ám chỉ việc phi công này thiếu năng lực, trách nhiệm mà chỉ đơn giản là máy bay mất tích vẫn đang rất bí ẩn và hầu như không có nhiều thông tin về nó.

Xem cận cảnh cả thế giới cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với máy bay MH370:

 

P.V (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news