Tin mới

MC Bạch Lan Phương hạnh phúc bên Huỳnh Anh, không ngại gửi lời yêu thương ngọt ngào đến bạn trai

Thứ năm, 06/10/2022, 09:31 (GMT+7)

Yêu đương đã được hơn 2 năm, tình cảm của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh dành cho nhau vẫn vô cùng ngọt ngào và mặn nồng.

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, Huỳnh AnhBạch Lan Phương không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Mới đây nhất, cựu MC VTV tiếp tục gây chú ý khi thể hiện tình yêu ngọt ngào dành cho người đàn ông của cuộc đời mình.

MC Bạch Lan Phương hạnh phúc bên Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV
MC Bạch Lan Phương hạnh phúc bên Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải hình ảnh bên bạn trai Huỳnh Anh cùng với đó là dòng trạng thái đầy cảm xúc. Cô cho rằng, mọi nhân duyên đến trong đời đều phải trân quý và tình yêu với Huỳnh Anh khiến cho 1 phần thanh xuân của cô trở nên rực rỡ hơn. 

"Rất khó để gặp và yêu ai đó, vừa đúng lúc người ấy cũng yêu mình. Vậy nên, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý. Không có đúng người sai thời điểm, mà hãy biến mọi thời điểm đều trở nên hợp lý với cách yêu đúng, tự khắc mối quan hệ sẽ lâu bền. Không có gì là mãi mãi, cũng chẳng cần lo lắng về tương lai, sống ở thực tại mới thật sự là đang sống. Một phần thanh xuân này, vì có anh mà trở nên rực rỡ", Bạch Lan Phương bày tỏ.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Ảnh: FBNV
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Bạch Lan Phương đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình. 2 năm công khai tình cảm, cặp đôi cũng vướng phải không ít sóng gió trong tình yêu thế nhưng Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vẫn vượt qua tất cả, chứng minh tình yêu dành cho nhau.

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với á hậu, diễn viên Hoàng Oanh. Mối tình kéo dài được vài năm thì Huỳnh Anh và nàng á hậu chia tay trong nuối tiếc.

MC Bạch Lan Phương hạnh phúc bên Huỳnh Anh, không ngại gửi lời yêu thương ngọt ngào đến bạn trai - Ảnh 1

Sau đó, Huỳnh Anh từng công khai hẹn hò và vướng nghi vấn yêu đương với cả người trong và ngoài làng giải trí. Tuy nhiên, Bạch Lan Phương mới là sự lựa chọn cuối cùng của anh khi công khai bạn gái được 4 tháng, nam diễn viên quyết định cầu hôn, đi đến hôn nhân với bạn gái hot mom Bạch Lan Phương. Cả hai dự tính thời gian tới sẽ sớm tổ chức đám cưới để cùng chia vui hạnh phúc với bạn bè, người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news