Tin mới

Bạch Lan Phương thôi 'dằn mặt', tuyên bố thẳng chuyện tình cảm với Huỳnh Anh: Thái độ cực lạ

Thứ tư, 07/09/2022, 16:11 (GMT+7)

Khác với những lần trước xù lông để bảo vệ hạnh phúc của riêng mình khi có đối tượng "nhằm nhò", lần này Bạch Lan Phương lại dành hết lời khen ngợi cho sự quan tâm, ngọt ngào của Huỳnh Anh dành cho mình.

Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh đang là cặp đôi "chị em" hạnh phúc, ngọt ngào trong showbiz Việt. Họ thường xuyên có những khoảnh khắc chụp cùng nhau, thậm chí có màn "bóc nhau" trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, cựu MC VTV vừa đăng tải khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào khi được người yêu buộc dây giày. Đi kèm với đó là câu chuyện khiến nhiều người chú ý. 

Bạch Lan Phương được Huỳnh Anh ngồi dưới sàn buộc giày cho mình (ảnh: FBNV)
Bạch Lan Phương được Huỳnh Anh ngồi dưới sàn buộc giày cho mình (ảnh: FBNV)

Cụ thể, Bạch Lan Phương bày tỏ, bạn trai mình biết cô là người mạnh mẽ, có thể tự làm được mọi việc nhưng anh luôn muốn ở bên, giúp đỡ và gánh vác mọi việc. Chính vì vậy, từ giây phút Huỳnh Anh nói những lời ấy, cô không phải tự buộc giày, chai nước không thể tự mở. 

"Thôi thì dù anh là người luôn khiến em phải đau họng, nhưng em sẽ giữ hình ảnh anh chồng chiều với chăm vợ cho anh, không bêu anh anh nhé", Bạch Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Chưa dừng lại, bà mẹ 1 con còn chia sẻ thêm rằng, mọi thứ trong cuộc đời này đều cân bằng, phải có lúc vui, lúc buồn, khi khổ đau, hạnh phúc. Và cô quan niệm, không ai có thể mãi hạnh phúc và hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc đẹp là được. 

Khoảnh khắc trên của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của của cặp đôi. 

Bạch Lan Phương hiện tại đang vô cùng hạnh phúc khi có Huỳnh Anh ở bên cạnh (ảnh: Internet)
Bạch Lan Phương hiện tại đang vô cùng hạnh phúc khi có Huỳnh Anh ở bên cạnh (ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số khác cũng mong họ nhanh chóng tổ chức đám cưới. Được biết, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đã đính hôn từ đầu năm 2022 và đã dọn về sống chung một nhà từ lâu. Anh chàng diễn viên đa tình ngày nào luôn biết cách yêu thương, cưng chiều bạn gái hết mực khiến ai nấy nhìn vào đều phải trầm trồ ngưỡng mộ và dành không ngớt lời khen. 

Còn nhớ thời điểm mới công khai yêu Huỳnh Anh, nữ MC nóng bỏng của nhà đài VTV - Bạch Lan Phương từng vướng phải không ít ồn ào, tai tiếng. Tuy nhiên, dù gặp nhiều sóng gió, nữ MC và Huỳnh Anh vẫn hạnh phúc bên nhau. Nam diễn viên 9X còn rất biết cách quan tâm đến con gái riêng của vợ tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news