Tin mới

MC, BTV Quỳnh Hoa tiết lộ bí mật ám ảnh đến tận bây giờ khi làm việc tại VTV

Thứ tư, 06/10/2021, 11:13 (GMT+7)

Những tiết lộ hiếm hoi của MC, BTV Quỳnh Hoa khi làm việc tại VTV nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

MC, BTV Quỳnh Hoa được biết đến là MC thời tiết trên các bản tin của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Tuy nhiên, ngay từ đầu năm 2021, BTV Quỳnh Hoa đã dừng dẫn thời tiết mà chuyển sang dẫn chương trình bản tin "Chào buổi sáng" trên kênh VTV1.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, MC, BTV Quỳnh Hoa đã có nhiều tiết lộ nhiều chuyện thú vị xung quanh công việc tại VTV khiến nhiều người chú ý. Theo đó, "Quỳnh Hoa thời tiết" cũng có chút tiếc nuối sau khi rời khỏi chương trình đã gắn bó với bản thân 7 năm nhưng trong vai trò mới cũng là động lực để bản thân phát triển. Dù không còn là MC nhưng Quỳnh Hoa vẫn xuất hiện liên quan đến lĩnh vực thời tiết với vai trò là một phóng viên.

MC, BTV Quỳnh Hoa của chương trình 'Chào buổi sáng'. Ảnh internet
MC, BTV Quỳnh Hoa của chương trình "Chào buổi sáng". Ảnh internet

Cũng trong bài phỏng vấn này, Quỳnh Hoa đã tiết lộ những bí mật liên quan đến chương trình "Chào buổi sáng" của VTV. Theo đó, cô tiết lộ rất áp lực khi công việc phải thực hiện từ 4h chiều với việc đọc, xem, tin bài, biên tập kịch bản dẫn tới 10h tối về nhà và đến 4h sáng hôm sau đã phải có mặt tại nơi làm việc. Để phục vụ công việc, MC Quỳnh Hoa phải đặt nhiều báo thức để đi làm đúng giờ. Dù có thiếu ngủ nhưng vẫn phải lên hình thật tươi tắn để truyền cảm hứng ngày mới đến khán giả.

Đặc biệt, Quỳnh Hoa còn tiết lộ thêm sự cố để đời mà ám ảnh cô đến bây giờ. Theo đó, trong một lần bản tin thời tiết của chương trình "Chào buổi sáng" trên VTV1 nhưng cô lại ngủ quên đến qua giờ phát sóng. Sau khi thức dậy thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ khiến bản thân chỉ muốn "độn thổ". Cũng may ngày đó đã có đồng nghiệp trực nên dẫn hộ và chương trình không bị ảnh hưởng. Chính sự cố này đã khiến cô day dứt thậm chí ám ảnh đến giờ vẫn không thể nào quên.

MC, BTV Quỳnh Hoa tiết lộ bí mật ám ảnh đến tận bây giờ khi làm việc tại VTV - Ảnh 1

Cũng chính nguyên nhân này đã khiến Quỳnh Hoa phải đặt đến 3 báo thức để phòng việc xảy ra sự cố như trước đó khiến công việc bị ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news