Tin mới

MC Quỳnh Hoa tái xuất sau sự cố vạ miệng liên quan đến bão Noru

Thứ năm, 03/11/2022, 11:35 (GMT+7)

MC/BTV Quỳnh Hoa đã trở lại trên sóng VTV sau khi bị chỉ trích trên Facebook vì có phát ngôn liên quan đến bão Noru

Mới đây, MC Quỳnh Hoa đã quay trở lại dẫn bản tin Chào buổi sáng trực tiếp trên VTV1 sau hơn 1 tháng vắng bóng. Vẫn là nụ cười duyên dáng luôn thường trực trên môi và lối dẫn tự tin, nhẹ nhàng của MC Quỳnh Hoa trên sóng truyền hình.

MC Quỳnh Hoa tái xuất sau sự cố vạ miệng liên quan đến bão Noru. Ảnh chụp màn hình
MC Quỳnh Hoa tái xuất sau sự cố vạ miệng liên quan đến bão Noru. Ảnh chụp màn hình

Được biết, đây là lần đầu tiên MC Quỳnh Hoa xuất hiện trên sóng của VTV sau thời gian gặp sự cố "vạ miệng" liên quan đến cơn bão Noru. 

Trước đó, hồi cuối tháng 9, MC Quỳnh Hoa của Ban Thời sự VTV đã có phát ngôn gây tranh cãi khi viết dòng trạng thái trên trang cá nhân: "24h không ngủ, một đêm thức trắng. Một tiếng một bản tin trực tiếp. Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão".

MC Quỳnh Hoa từng có sự cố vạ miệng liên quan đến bão Noru. Ảnh chụp màn hình
MC Quỳnh Hoa từng có sự cố vạ miệng liên quan đến bão Noru. Ảnh chụp màn hình

Sau dòng chia sẻ này, nữ BTV nhà đài đã hứng chịu loạt chỉ trích nặng nề của Cộng đồng mạng. Không ít người chỉ trích nữ MC có phát ngôn vô cảm khi tỏ ra hào hứng "đón một cơn bão ra hồn bão" giữa lúc miền Trung đang phải chống cự với một cơn bão lớn. 

Trước chỉ trích của dư luận, MC Quỳnh Hoa cũng đã xóa bài đăng này và khóa luôn cả Facebook cá nhân để tránh "bão" dư luận. Sua đó, nữ BTV cũng lên tiếng thừa nhận sơ suất khi đăng bài viết không hay về bão trên trang cá nhân. Nữ MC khẳng định cô không có ác ý hay đùa cợt về thiên tai mà chỉ muốn chia sẻ quá trình làm việc với các đồng nghiệp. Ngay sau khi đăng bài và nhận thấy có những câu từ không phù hợp, gây hiểu lầm, Quỳnh Hoa đã sửa bài viết.

"Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến mọi người, khán giả, đặc biệt khán giả miền Trung. Từ tận đáy lòng, tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới khán giả và vô tình có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão", BTV Quỳnh Hoa chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

BTV Quỳnh Hoa giải thích thêm rằng, sau 24 tiếng làm việc xuyên đêm, đưa các tin cập nhật kịp thời về bão cho bà con miền Trung và đến khi bão suy yếu đúng như dự báo, cô chỉ muốn chia sẻ chút niềm vui khi hoàn thành công việc trên trang cá nhân. Thế nhưng vì sự hưng phấn đó, cô lại diễn tả chưa hết ý nên gây ra hiểu lầm trong thời điểm nhạy cảm. Bản thân nhanh chóng nhận ra vấn đề nên đã chủ động chỉnh sửa bài viết.

MC Quỳnh Hoa của đài VTV. Ảnh FBNV
MC Quỳnh Hoa của đài VTV. Ảnh FBNV

Bên cạnh việc giải trình nguyên nhân, BTV Quỳnh Hoa cũng lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp, ban lãnh đạo vì để việc cá nhân ảnh hưởng đến Truyền hình Việt Nam. Quỳnh Hoa cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm để sự việc tương tự không xảy ra.

BTV Quỳnh Hoa được biết đến là MC nổi tiếng nhà đài không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà còn lối dẫn trôi chảy. Cô từng là một trong những gương mặt quen thuộc trong các bản tin thời tiết trên VTV và sau đó được chuyển sang một vai trò mới đó là người dẫn chương trình chính của bản tin Chào buổi sáng.

Dù không phải người nổi tiếng như diễn viên hay ca sĩ nhưng BTV Quỳnh Hoa cũng sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội với hơn 35 nghìn lượt theo dõi trên Facebook và hơn 11 nghìn lượt trên mạng Instagram. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news