Tin mới

MC Cát Tường cập nhật tình hình hiện tại sau khi nêu hình mẫu đàn ông lý tưởng

Thứ năm, 01/06/2023, 11:12 (GMT+7)

Thông qua 1 chi tiết, MC Cát Tường cho biết hiện tại mình đang độc thân và cô thích cuộc sống như vậy.

Cát Tường vốn xuất thân là 1 diễn viên nhưng ngoài các vai diễn, cô còn được yêu mến trong vai trò "bà mối" khi có 6 năm liên tục gắn bó với chương trình "se duyên" cho nhiều cặp đôi. 

Thời gian gần đây, cô đã dừng đảm nhận vai trò MC cho các chương trình hẹn hò, thay vào đó là dành thời gian cho bản thân, con gái và đi du lịch muôn nơi. Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 1 con vừa xả loạt ảnh trong chuyến đi đến Phuket (Thái Lan). Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên diện váy body màu đen, toát lên sự sang trọng. Điểm nhấn chính là phần khoét eo khoe body thon gọn. 

MC Cát Tường cập nhật tình hình hiện tại sau khi nêu hình mẫu đàn ông lý tưởng - Ảnh 1
 
Nhan sắc, vóc dáng của Cát Phượng ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Cát Phượng ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Điều khiến nhiều người chú ý hơn chính là dòng trạng thái mới của MC Cát Tường. Theo đó, "bà mối" bày tỏ: ""Đêm nay ai đưa em về. Cô đơn nha, em thích vậy cho thiên hạ thèm chơi". Có thể thấy, bà mẹ 1 con cho biết, bản thân hiện tại lại mong muốn cuộc sống độc thân, bình yên. 

Cát Phượng thừa nhận thích cuộc sống độc thân (Ảnh: Chụp màn hình)
Cát Phượng thừa nhận thích cuộc sống độc thân (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Cát Tường từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nói thẳng tiêu chí lựa chọn bạn đời sau quãng thời gian độc thân. Cô tâm sự: "Tôi cần một người có thể cùng mình tung tăng dạo phố, diện mạo phải sáng sủa, sạch sẽ, có thể xăm trổ nhưng đừng mang trên người vết sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi nhưng cũng không nên quá mập. Tôi cũng không cần họ giàu có nhưng phải lo được cho bản thân, và nên cao hơn tôi một chút để xứng đôi. Về độ tuổi thì có thể dao động từ 35 đến 45 là phù hợp”.

Vốn là bà mối cho hàng loạt các chương trình hẹn hò, thế nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn. Trước đó, cô từng có cuộc sống hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 nhưng sau đó "đường ai nấy đi" trong một thời gian ngắn. 

Cát Tường khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Cát Tường khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Cát Tường có 1 người con gái có tên là Nguyễn Cát Tường An, hiện 20 tuổi. Cô từng tâm sự, sau khi sinh con đầu lòng, chồng cô đã Ngoại tình. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. 

Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)
Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)

Sau chuyện tình cảm không trọn vẹn, nữ diễn viên lẻ bóng ở tuổi ngoài tứ tuần. Dẫu vậy, cô vẫn mong muốn mặc áo cưới thêm một lần nữa nếu gặp được người phù hợp. "Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Phụ nữ dù cố gắng nói rằng làm được tất cả những gì đàn ông có thể làm cũng không hoàn toàn đúng đâu. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, tôi thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai", người đẹp tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường