Tin mới

NSND Công Lý đi qua đêm, bà xã có thái độ gây chú ý

Thứ tư, 31/05/2023, 16:54 (GMT+7)

Những chia sẻ của NSND Công Lý về chồng của mình khiến cho nhiều người không khỏi xúc động nghẹn ngào, đồng thời mong nam nghệ sĩ chóng khỏe.

Hậu biến cố, tình hình sức khỏe và tinh thần của NSND Công Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Trên trang cá nhân, bà xã của anh liên tục cập nhật những thông tin của cô Đẩu đến với công chúng. 

Vợ chồng NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, vợ nghệ sĩ Công Lý vừa có 1 bài đăng gây chú ý liên quan đến chồng. Cụ thể, cô bày tỏ: "Kể từ lúc ốm đến giờ, gần 2 năm anh Lý mới xa nhà và đi đêm không về. Thực sự là mình thấy vui vô cùng. Ngày điện thoại cho vợ đến mấy cuộc để thông báo tình hình: Ăn rồi, uống thuốc rồi, ngủ cùng phòng với ai,...

Nhìn anh vui hớn hở ra mặt. Thấy vậy mà mình vừa vui, vừa thương. Chỉ xin trời cho anh Lý khỏe còn đi làm. Vì bản thân anh Lý ngoài đi diễn, anh còn biết làm gì khác đâu. Mong trời thương, tổ nghề đãi để còn được cống hiến".

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của vợ Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của vợ Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã chung niềm vui với bà xã Công Lý. Đồng thời mong sức khỏe của nam nghệ sĩ sẽ khỏe hơn để đi được nhiều nơi hơn cũng như sớm hoạt động nghệ thuật trở lại. 

Cách đây hơn 1 năm, nam diễn viên Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, song phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng mãi về sau mới công khai xác nhận.

Bà xã của nam diễn viên hài cũng cho biết, quãng thời gian chồng bị bệnh khiến cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn. Gia đình anh phải bán nhà, chuyển sang thuê 1 căn hộ để sống, lấy tiền trang trải viện phí. Ngoài ra, Ngọc Hà - vợ 3 của Công Lý cũng "vạch rõ" chuyện có những người quay lưng với chồng giữa lúc hoạn nạn khiến cư dân mạng từng bàn tán sôi nổi một thời.

NSND Công Lý đi qua đêm, bà xã có thái độ gây chú ý - Ảnh 1
 
Về chung nhà chưa được bao lâu, NSND Công Lý vướng phải bệnh tật (Ảnh: FBNV)
Về chung nhà chưa được bao lâu, NSND Công Lý vướng phải bệnh tật (Ảnh: FBNV)

Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả. Hồi Tết Quý Mão 2023, Công Lý đã chính thức trở lại với khán giả với chương trình Táo quân.

Sau đó, anh cũng xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc ở một vài phân cảnh nhỏ. Song đây cũng là tín hiệu đáng mừng đối với khán giả khi chứng kiến nam nghệ sĩ sức khỏe dần ổn định và quay trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà