Tin mới

MC Cát Tường lên đồ tím lịm khoe đường cong cơ thể giữa biển khơi

Thứ hai, 05/06/2023, 20:44 (GMT+7)

Mặc dù ở đã chạm ngưỡng tuổi 50, thế nhưng MC Cát Tường vẫn tự tin khoe đường cong cơ thể khiến bao người trầm trồ, xuýt xoa.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên - MC Cát Tường đã đăng tải khoảnh khắc khoe sắc vóc ở tuổi 45. Trong loạt hình này, nữ MC nổi bật với trang phục đồ bơi 1 mảnh tím lịm và vô cùng nổi bật. Với trang phục này, Cát Tường đủ sức khiến bản thân nổi bật trong mọi khung hình, đặc biệt thân hình với đường cong ở U50 khiến bao người phải trầm trồ.

MC Cát Tường rạng ngời giữa biển khơi. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường rạng ngời giữa biển khơi. Ảnh: FBNV

Cùng với hình ảnh quyến rũ của mình, MC Cát Tường bày tỏ: "Bộ sưu tập: Sắc Tím Cân Trời Đất - Tắm nắng cho đen chơi. Đen rồi gọi mưa về. Nên bầu trời vần vũ. Sảng khoái hãy sống như được sống!". Hiện tại, loạt ảnh này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

MC Cát Tường lên đồ tím lịm khoe đường cong cơ thể giữa biển khơi - Ảnh 1
 
Ở tuổi 45, nữ nghệ sĩ vẫn tự tin khoe dáng. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 45, nữ nghệ sĩ vẫn tự tin khoe dáng. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình này, cư dân mạng dành hết lời ngợi khen cho sắc vóc trẻ trung, đầy quyến rũ của MC Cát Tường. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ nhận được những lời khen ngợi về sự tự tin, thoải mái khoe dáng dù cho thân hình cô không phải quá hoàn hảo. Việc khoe dáng cho thấy nữ nghệ sĩ vô cùng tự tin vào vẻ đẹp của bản thân, không ngại những ý kiến trái chiều của mọi người và điều này khiến không ít người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ đến "bà mối".

MC Cát Tường lên đồ tím lịm khoe đường cong cơ thể giữa biển khơi - Ảnh 2
 
Hình ảnh của Cát Tường cho thấy sự tự tin và bản lĩnh của nữ nghệ sĩ ở tuổi 45. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Cát Tường cho thấy sự tự tin và bản lĩnh của nữ nghệ sĩ ở tuổi 45. Ảnh: FBNV

Cát Tường là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2019. Sau hào quang sân khấu, ít người biết Cát Tường có một quá khứ vất vả và lận đận. Cô phải làm đủ nghề để có tiền mưu sinh. Không chỉ vậy, nữ MC còn lận đận đường tình duyên. Cát Tường kết hôn lần đầu năm 2001 nhưng đã ly hôn. Cô làm bà mẹ đơn thân, có con gái lớn đang ở nước ngoài.Sau ly hôn, MC Cát Tường mạnh mẽ hơn, trở thành người phụ nữ độc lập, tự chủ, tự tin và hấp dẫn. Hiện Cát Tường vẫn chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường