Tin mới

Khoe sắc vóc bao người trầm trồ, MC Cát Tường hé lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50

Thứ tư, 07/06/2023, 19:13 (GMT+7)

Ở tuổi 45, MC Cát Tường vẫn vô cùng trẻ trung, tươi vui. Cô cũng có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống sau nhiều năm sống trong cảnh độc thân.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường đã "xả" một loạt hình ảnh mới trong chuyến du lịch của mình. Trong loạt hình đăng tải, MC Cát Tường diện chiếc váy tím rực rỡ, nụ cười rạng rỡ càng khiến cô trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Khoe sắc vóc bao người trầm trồ, MC Cát Tường hé lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50 - Ảnh 1
 
MC Cát Tường khoe cận cảnh nhan sắc U50. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường khoe cận cảnh nhan sắc U50. Ảnh: FBNV

Cùng với loạt khoảnh khắc này, MC Cát Tường còn đăng tải dòng triết lý về cuộc sống và được bạn bè, khán giả hưởng ứng mạnh mẽ: "Cuộc đời có nhiều sự lựa chọn, là do bản thân ta cả thôi. Đừng quá cố chấp, cảm xúc của bản thân mình luôn đúng nên đừng cố cãi lại nó. Khi cảm xúc đã cảm giác không ổn thì nó không ổn thật đó bạn ạ, có cố quá rồi cũng thành quá cố. Cuộc sống không cần có quá nhiều người bên cạnh mà chỉ cần thật sự có một vài người bạn “đồng hành" thế là đủ! Hãy trân trọng ai mang đến cho bạn nụ cười".

Khoe sắc vóc bao người trầm trồ, MC Cát Tường hé lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50 - Ảnh 2
 

Chia sẻ của MC Cát Tường cho thấy cô đang hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Đặc biệt bên cạnh nữ nghệ sĩ có những người bạn đồng hành thấu hiểu cũng đủ để khiến nữ nghệ sĩ có được cuộc sống thoải mái ở tuổi 45.

MC Cát Tường đã chia tay chồng cũ hơn hai thập kỷ và đang sống một cuộc sống độc thân. Với cô, nỗi đau nào cũng sẽ qua và hiện không có nuối tiếc gì với quá khứ, đã luôn sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới, tươi sáng và ấm áp.

Khoe sắc vóc bao người trầm trồ, MC Cát Tường hé lộ về cuộc sống độc thân ở tuổi U50 - Ảnh 3
 

Trước đó, MC Cát tường không khỏi bất ngờ khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai. Cô cần một người có độ tuổi từ 35 - 45, có chút ngoại hình, hợp tâm ý và tính cách của mình để có thể cùng trò chuyện với nhau. Sau đó, nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng cho biết bản thân tìm người trẻ tuổi hơn để có thể cũng đi tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống chứ không phải tìm kiếm nhu cầu về sinh lý như nhiều người vẫn tưởng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news