Tin mới

Lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy trải lòng về cú sốc đầu đời trước khi chạm đến đỉnh vinh quang

Thứ hai, 16/01/2023, 17:13 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Ngô Kiến Huy về những khó khăn trong hành trình lập nghiệp nhận được sự chú ý của người hâm mộ .

Mới đây, đoạn clip hậu trường của tập 24 "2 Ngày 1 Đêm" được ghi hình tại An Giang, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ về quá khứ của mình nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, nam ca sĩ nhắc đến An Giang cũng làm anh nhớ lại kỷ niệm khó quên ở vùng đất này. "Cú sốc đầu đời của người nghệ sĩ: diễn không ai vỗ tay, đang rần rần mà mình ra diễn là im ru". Giọng ca Tất Cả Đứng Im chia sẻ khi ấy mình chỉ là ca sĩ "hát lót": "Đầu tư múa 250 nghìn, tóc 50 nghìn, cát-xê 50 nghìn, lỗ", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy trải lòng về cú sốc đầu đời trước khi chạm đến đỉnh vinh quang - Ảnh 1

Nam ca sĩ cho biết, thời gian anh đi hát ở Tịnh Biên không được khán giả nhớ mặt. Có lẽ đây là một trong những nỗi buồn sâu thẳm mà người nghệ sĩ nào cũng không mong muốn. Để có được vinh quang như ngày hôm nay, Ngô Kiến Huy cũng đã trải qua rất nhiều sóng gió và sự nỗ lực.

Thời mới lấn sân vào showbiz, Ngô Kiến Huy đã khá nổi tiếng với vai trò ca sĩ. Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ấm áp, giọng ca "Giả vờ yêu" đã thu về một lượng lớn người hâm mộ trẻ tuổi.

Thế nhưng, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng vào ồn ào có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Thời điểm bắt đầu, Ngô Kiến Huy chối bỏ đứa con của mình nhưng sau đó kết quả ADN thì nam ca sĩ đã không phủ nhận nhưng vẫn không lên tiếng nhận đứa con mình. Sau nhiều ồn ào, Ca sĩ Thanh Thảo đã làm thủ tục đưa bé sang Mỹ và nuôi như con ruột của mình.

Còn về phía Ngô Kiến Huy, sau nhiều năm ở ẩn, anh đã tái xuất showbiz với vẻ ngoài ngày càng phong độ và sự nghiệp cũng lên hương. Không chỉ xây dựng nghệ sĩ đa tài từ hát, nhảy, MC mà còn lấn sân sang cả diễn xuất. Dù đời tư cũng từng vướng vào nhiều thị phi nhưng không thể phủ nhận nam ca sĩ cũng đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy trải lòng về cú sốc đầu đời trước khi chạm đến đỉnh vinh quang - Ảnh 2

Gần đây nhất, Ngô Kiến Huy còn nhận hai giải Mai Vàng 2022 ở hạng mục 'Nam ca sĩ được yêu thích nhất' và 'Người dẫn chương trình được yêu thích nhất'.

Sau khi nhận giải thưởng danh giá, nam ca sĩ đã tâm sự: "Năm 2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân mình sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp. Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'. Tôi đã làm được điều đó. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news