Tin mới

MC đeo khẩu trang, khử trùng tay khi phỏng vấn Hillary

Thứ bảy, 17/09/2016, 20:14 (GMT+7)

Jimmy Fallon, chủ xị của chương trình "Tonight Show" đã chào đón ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton trong cuộc phỏng vấn của mình bằng màn đeo khẩu trang và khử trùng tay.

Jimmy Fallon, chủ xị của chương trình "Tonight Show" đã chào đón ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton trong cuộc phỏng vấn của mình bằng màn đeo khẩu trang và khử trùng tay.

[mecloud]Z1Zky0w3lt[/mecloud]

Tờ Dailymail của Anh đưa tin ngay sau khi giới thiệu bà Hillary Clinton đến với chương trình trước khán giả, Fallon đã có những biện pháp phòng ngừa.

Chủ xị của Tonight Show lôi ra một chiếc mặt nạ phẫu thuật và đeo lên mặt khiến bà Hillary không ngừng cười.

"Cảm ơn bà rất nhiều. Thật tuyệt khi bà đã có mặt tại đây", Fallon nói khi cả 2 đập tay với nhau.

Bà Clinton biết đây là một trò đùa, dường như ám chỉ một cách hài hước đối với những tranh cãi gần đây vê tình hình sức khỏe của bà, Fallon lại rút ra một chai nước rửa tay.

Cả 2 sau đó đã ngồi xuống trò chuyện với nhau về những khó khăn khi một phụ nữ tham gia tranh cử.

"Nó đặc biệt khó khăn đối với phụ nữ. Đúng là như vậy đấy. Bởi có rất nhiều thứ nghiêm trọng. Tôi đã từng xuất hiện trên một chowng trình và được hỏi về IS, Iran và tôi đã rất nghiêm túc. Đây là những vấn đề nghiêm trọng mà đất nước cần nói tới. Và những đảng viên Cộng hòa đã nói rằng "ồ bà ấy trông khá nghiêm túc". Bạn không thể nói về IS mà mặt lại cười hơn hớn được".

"Chúng (IS) là một nhóm man rợ, tàn ác mà chúng ta phải đánh bại, quét sạch".

Bà Clinton cho biết việc bà cố "giữ năng lượng và tinh thần tích cực" là "một hành động cân bằng liên tục" khi nói về những vấn đề quan trọng.

Theo dự kiến, chương trình này sẽ được phát sóng vào ngày 19/9 trên đài NBC.

Xem thêm:

[mecloud]ZV5pmgaGC8[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news