Tin mới

MC Diệp Chi kể lại sự cố khó đỡ khi ghi hình, fan vừa cười vừa thương

Thứ năm, 21/05/2020, 09:58 (GMT+7)

Mới đây, MC Diệp Chi đã kể lại sự cố hài hước khó đỡ khi ghi hình chương trình 'Điều ước thứ 7'.

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi gây chú ý khi tiết lộ một sự cố cô gặp phải khi ghi hình chương trình ‘Điều ước thứ 7’. Theo chia sẻ của nữ MC, cô bị kẹt gót giày trên sân khấu và không thể nhấc lên được. Rất may cô không bị thương nhưng đôi giày phải nhờ đến sự trợ giúp của 3 đồng nghiệp năm mới lôi lên được.

MC Diệp Chi gặp sự cố khó đỡ khi ghi hình chương trình "Điều ước thứ 7"

Không những thế, khi kết thúc buổi ghi hình, trời mưa, nổi giông lốc thổi bay bàn ghế, phông bạt. MC Diệp Chi kể lại cô phải ôm giày, ôm kịp chạy khỏi sân khấu, rất may mọi công việc đã hoàn tất. Chia sẻ của nữ MC khiến khán giả vừa buồn cười nhưng cũng vừa thương trước sự nỗ lực, tâm huyết của những người làm truyền hình.

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc đối với khán giả theo dõi truyền hình. Cô từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong nhiều show trên VTV như: Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia và đặc biệt là Điều ước thứ 7.

Với chất giọng nhẹ nhàng, ấm áp, giàu cảm xúc, MC Diệp Chi luôn được khán giả yên mến nhờ lối dẫn dắt tự nhiên, chân thật và truyền cảm. Dù không sở hữu ngoại hình thực sự nổi bật nhưng MC Diệp Chi luôn là một trong những MC được yêu thích nhất tại VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news