Tin mới

MC Quyền Linh ám ảnh những kỉ niệm đau thương khi đi làm từ thiện

Thứ năm, 25/11/2021, 10:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của Quyền Linh sau những ngày tháng lao lực làm từ thiện khiến nhiều người bất ngờ.

Là một trong những người tích cực làm Từ thiện trong thời gian dịch bùng phát, MC Quyền Linh nhận được lời khen của nhiều khán giả. Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, MC Quyền Linh đã gây bất ngờ với diện mạo gầy và hốc hác hơn rất nhiều.

Dù gặp nhiều khó khăn, nam MC vẫn rất hài hước tiết lộ về sự thay đổi của mình. Quyền Linh trong mấy tháng làm từ thiện, nam MC "Vượt lên chính mình" đã sụt hẳn 12 kg do thiếu ngủ, lo lắng và tình trạng ăn uống cũng thất thường. Ngoại hình thay đổi nhưng MC Quyền Linh vẫn hài hước nói rằng bản thân gầy đi và trông đẹp trai hơn.

Hình ảnh mới nhất của Quyền Linh sau thời gian miệt mài làm từ thiện.
Hình ảnh mới nhất của Quyền Linh sau thời gian miệt mài làm từ thiện.

Thời gian làm từ thiện, Quyền Linh đã phải chấp nhận không được gặp vợ con khoảng thời gian dài để có thể giúp đỡ được những người gặp khó khăn.

Những kỉ niệm đầy đau thương mà MC Quyền Linh đến giờ nghĩ lại vẫn thấy ám ảnh. Dù bị bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng Quyền Linh vẫn lao lực vác cả tấn gạo cả ngày đến mức đau không ngủ được nhưng vẫn cố gắng hoàn thành công việc giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Điều đáng nói là vốn được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" nhưng Quyền Linh dùng tiền để làm từ thiện đã cạn kiệt. Anh tiết lộ có thời điểm bà xã thông báo trong nhà chỉ còn 3 triệu đồng.

MC Quyền Linh ám ảnh những kỉ niệm đau thương khi đi làm từ thiện - Ảnh 1

Không chỉ cạn kiệt về tài chính mà Quyền Linh trong thời gian làm từ thiện còn chấp nhận việc ngày mai có thể ra đi đột ngột như Phi Nhung nhưng anh vẫn không từ bỏ khi nhìn những hoàn cảnh khó khăn của những con người phải oằn mình chống bệnh dịch.

Giữa bão sao kê tiền từ thiện của nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành,... thì Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ năng nổ, tích cực hoạt động thiện nguyện và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tuy vẫn có một số ý kiến chê nam MC "đánh bóng" tên tuổi khi đi làm thiện nguyện nhưng Quyền Linh vẫn thẳng thắn đáp trả: "Không ai hiểu ra sẽ không một ai đưa mạng sống, tính mạng của mình ra để đánh đổi như thế”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news