Tin mới

Mỹ Tâm dùng tay xinh ‘vạch trần’ đàn em nổi tiếng vì sự 'chểnh mảng' giữa sân khấu

Thứ năm, 25/11/2021, 09:36 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã lập tức chỉnh lời đàn em Noo Phước Thịnh khi đang song ca cùng đàn chị.

Mỹ Tâm thường song ca cùng những cái tên kì cựu như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn,.... Mỹ Tâm song ca với bất kì ca sĩ nào đều khiến khán giả thích thú vì sự có tâm, nhiệt tình của mình.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại đoạn clip khi Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh kết hợp với nhau, cùng song ca khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, cả hai cùng song ca bản hit đình đám của Mỹ Tâm là Ước gì. 

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cả hai đều có khả năng hát live đỉnh cao, thuộc vocal top hiện nay nên không có gì đáng phải bàn cãi. Tuy nhiên, khi hát, Noo Phước Thịnh đã hát nhầm lời và đàn chị Mỹ Tâm đã ra hiệu “chỉnh” ngay lập tức.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã bị nhầm lời, hát sang luôn phần kết dù khi đó đang trong đoạn cao trào của phần điệp khúc. Sau khi phát hiện đàn em hát sai lời, Mỹ Tâm vẫn giữ ánh mắt trìu mến nhìn Noo Phước Thịnh, tuy nhiên đôi bàn tay lại khéo léo đưa lên để ra hiệu.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Không những thế, cô nàng còn tinh tế hát đệm lại phần lời đúng, điều này đã giúp Noo Phước Thịnh nhận ra được sự nhầm lẫn. Anh chàng sau đó đã nhanh chóng nở nụ cười với Mỹ Tâm khi phát hiện ra "sự cố" và lập tức hát lại, xử lý rất mượt mà.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Khán giả dành lời khen cho Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm vì cả hai đã rất tinh tế xử lý lỗi sai của mình. Cách xử lý chuyên nghiệp khiến nhiều người khâm phục về kinh nghiệm sân khấu của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news