Tin mới

MC Lại Văn Sâm bất ngờ trước phần thi của "nữ chiến binh" người Mỹ gốc Việt

Thứ sáu, 07/08/2015, 14:30 (GMT+7)

Hai MC Lại Văn Sâm và Nguyên Khang đều bất ngờ và phấn khích trước phần thi của "nữ chiến binh" người Mỹ gốc Việt trong tập 8 "Sasuke Việt Nam".

Hai MC Lại Văn Sâm và Nguyên Khang đều bất ngờ và phấn khích trước phần thi của "nữ chiến binh" người Mỹ gốc Việt trong tập 8 "Sasuke Việt Nam".

[mecloud]X8zMyzVnlY[/mecloud]

Trong tập 8 "Sasuke Việt Nam" 2015, khán giả đã được chứng kiến những phần thi hết sức ấn tượng đặc biệt là phần thi của một cô gái xinh đẹp, là giáo viên tiếng Anh người Mỹ gốc Việt - Nguyễn Đình Mỹ Linh.

Cả sân khấu đều hồi hộp dõi theo từng bước chân của nữ vận động viên này. Bởi "Sasuke Việt Nam" là chương trình không hề dễ. Đã không ít những thí sinh nam phải dừng chân vì những thử thách quá khó khăn. Chính vì thế, cả sân khấu đã vỡ òa trong niềm vui sướng khi đây là cô gái đầu tiên ghi tên mình vào bảng tổng sắp của "Sasuke" với thành tích 2:29:48.

N

ữ "chiến binh" người Mỹ gốc Việt đã khiến MC Lại Văn Sâm phấn khích

Với  tinh thần thể thao và nỗ lực của cô gái mạnh mẽ này, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã quyết định đây sẽ là thí sinh được đặc cách vào vòng thi tiếp theo của "Không giới hạn - Sasuke Việt Nam".

 

Trước phần thi của cô gái gốc Việt Mỹ Linh, MC Nguyên Khang thậm chí còn đề nghị lập hội "phát cuồng" vì Mỹ Linh. Trong khi đó, MC Lại Văn Sâm còn bỏ qua cả thành tích của Mỹ Linh vì chỉ phấn khích trước thành công của thí sinh nữ đầu tiên, duy nhất tính tới thời điểm hiện tại vượt qua được các chướng ngại vật khó khăn, thậm chí hơn nhiều đấng mày râu khác.

Sasuke là gameshow truyền hình ăn khách nhất tại Nhật Bản, sau đó cơn sốt Sasuke nhanh chóng lan ra khắp thế giới. Tính đến thời điểm này chỉ có ba người chinh phục được đỉnh Midoriyama: Akiyama Kazuhiko, Makoto Nagano, Urushihara Yuuji.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news