Tin mới

MC Quỳnh Chi tiết lộ bí mật khắt khe của của nhà đài VTV về trang phục

Thứ tư, 18/08/2021, 09:18 (GMT+7)

Đằng sau những hình ảnh chỉn chu của các MC, BTV nhà đài VTV thì chính là quy định khắt khe về cách ăn mặc ít ai biết đến.

Khán giả xem truyền hình đã quá quen thuộc với cách tạo hình của MC, BTV của đài truyền hình Việt Nam. Mỗi loại chương trình đều có phong cách riêng và cách ăn mặc riêng không bao giờ khiến khán giả phàn nàn, chê trách về hình ảnh xuất hiện trên sóng.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để xuất hiện trên sóng truyền hình với những hình ảnh chỉn chu như này, các BTV, MC phải thực hiện đúng quy định khắt khe về trang phục mà Đài Truyền hình Việt Nam đã lập ra.

MC Quỳnh Chi VTV chỉn chu trước giờ lên sóng. Ảnh internet
MC Quỳnh Chi VTV chỉn chu trước giờ lên sóng. Ảnh internet

Tiết lộ trong một bài phỏng vấn, MC Quỳnh Chi đã tiết lộ về bí mật trong quy định trang phục của đài VTV mà BTV, MC nào cũng phải thực hiện để thể hiện sự tôn trọng khán giả, tránh những hình ảnh phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục của người Việt.

Theo MC Quỳnh Chi, mỗi chương trình đều có phong cách khác nhau. Nếu như bản tin thời sự, các MC, BTV phải mặc áo dài nhẹ nhàng, không nhiều hoa văn thì bản tin thể thao phải thực hiện quy định mặc áo sơ mi, suit jacket lịch sự, ít họa tiết. Đặc biệt, không chọn trang phục hở ngực mà thay vào đó là những bộ kín đáo, nền nã.

Đặc biệt, khi nhiều MC, BTV dẫn cùng nhau, thì nhất quán về trang phục để tránh tạo sự khó chịu về sự đối lập cho người xem. Hầu như quy định khắt khe chỉ đối với các bản tin nghiêm túc còn đối với chương trình giải trí, gameshow thì thường được tự do lựa chọn.

Các bản tin thời sự, MC, BTV đều ăn mặc chỉn chu.
Các bản tin thời sự, MC, BTV đều ăn mặc chỉn chu.

MC Quỳnh Chi sinh năm 1986, được khán giả biết đến qua các chương trình như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, Hòa âm ánh sáng,... trên VTV.

MC Quỳnh Chi xinh đẹp mỗi lần lên sóng.
MC Quỳnh Chi xinh đẹp mỗi lần lên sóng.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cùng giọng nói trong trẻo, MC Quỳnh Chi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt, ở tuổi 35, dù vẫn đang lẻ bóng nhưng MC Quỳnh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn về sự nghiệp và nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

MC Quỳnh Chi tiết lộ bí mật khắt khe của của nhà đài VTV về trang phục - Ảnh 1
MC Quỳnh Chi tiết lộ bí mật khắt khe của của nhà đài VTV về trang phục - Ảnh 2
Ngoài đời, MC Quỳnh Chi ăn mặc vô cùng thời trang, hiện đại.
Ngoài đời, MC Quỳnh Chi ăn mặc vô cùng thời trang, hiện đại.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news