Tin mới

MC Minh Hà chia sẻ về sóng gió hôn nhân

Thứ ba, 21/07/2015, 14:59 (GMT+7)

MC Minh Hà đã có những chia sẻ sâu sắc quanh cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió với nhân vật Minh Khang.\n 

MC Minh Hà đã có những chia sẻ sâu sắc quanh cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió với nhân vật Minh Khang.

[mecloud]iEAmPnI0Vs[/mecloud]

Video VTV

Bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả VTV3. Gắn liền với những Câu chuyện cuộc sống thường ngày, những mâu thuẫn trong gia đình và chuyện Ngoại tình, bộ phim đã thực sự để lại dấu ấn.

Một trong những câu chuyện làm nên cái hồn cho bộ phim chính là chuyện tình của vợ chồng Minh Khang (diễn viên Chí Nhân) và Phương Trinh (MC Minh Hà). Những tưởng hạnh phúc sẽ mãi mỉm cười với họ thì bất ngờ người thứ ba xuất hiện. Người thứ ba không ai khác chính là cô bạn thân Hằng (Diễm Hương). Kịch tính của bộ phim càng đẩy lên cao trào khi Hằng tìm cách phá hoại hạnh phúc của Phương Trinh và Minh Khang.

MC Minh Hà đồng cảm với người thứ ba

Chia sẻ trên VTV kết nối, MC Minh Hà đã nói về người thứ ba giật chồng của mình: "Hà thấy câu nói này rất đúng "Nhân chi sơ tính bản thiện". Trên đời, không có người nào hoàn toàn tốt hoặc xấu. Vì hoàn cảnh, vì môi trươg vì những người thân xung quanh đối xử với cô ấy không như mong muốn nên là ở những tập cuối phim, Phương Trinh sẽ không còn giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt như những gì khán giả bắt gặp ở phần đầu. Ngược lại, những nhân vật khán giả tưởng như xấu tính là Công Danh hay Hằng, ở cuối phim, họ sẽ bộc lộ những nét tính cách rất con người, rất nhân hậu mà tôi nghĩ khán giả có thể đồng cảm".

Nói về vai diễn Phương Trinh trong phim, nữ MC xinh đẹp chia sẻ: "Mình cảm thấy rất là thấm, nước mắt mình cứ chảy, cảm giác rất đồng cảm với nhân vật. Có những phân cảnh mình cũng hồi hộp, tức giận, oán hận như nhân vật trong phim vậy. Đây là một vai diễn rất thuyết phục mà nếu mình không nhận sẽ rất ân hận. Thông qua bộ phim này, cá nhân Hà cũng rút được cho mình nhiều bài học về cuộc sống. Hà cảm thấy thực sáng suốt khi nhận lời".

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã đi sâu vào tâm lý nhân vật cộng thêm diễn xuất chân thực và tròn vai của các diễn viên khiến bộ phim thêm hấp dẫn và có chiều sâu.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news