Tin mới

MC Phan Anh tiếp tục bị ca sĩ Duy Mạnh công kích chuyện quá khứ

Thứ tư, 21/08/2019, 17:00 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục đem chuyện từ thiện trong quá khứ ra để công kích MC Phan Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Duy Mạnh lại có một bài viết về chuyện Từ thiện trong quá khứ của MC Phan Anh.

Duy Mạnh viết: "Mình nói thật nhé! Cậu MC Lũ… cậu ấy hô hào quyên góp được 24 tỷ tiền từ thiện của thiên hạ. Cậu bỏ ra 3 tỷ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn.... để phát tặng người nghèo! Còn lại 21 tỷ cậu ý bỏ túi.


Bố mẹ, anh em trong gia đình còn không tin nhau, chả lẽ quý vị lại đi tin một cá nhân xa lạ?... Tốt nhất là hãy tự trách bản thân mình. Tại sao có những lúc mình lại keo kiệt bủn xỉn với chính người thân của mình? Để rồi lại dễ dãi đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ cho mình nhỉ? Đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ mình. Đó là hành động ngu ngốc nhất. Bạn sẽ biến người đó thành kẻ tham lam. Kẻ đó vừa có tiếng vừa có miếng. Còn bạn chả được gì hết. Rõ chưa?".

Chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước việc bị công kích này, chia sẻ trên Trí thức trẻ, MC Phan Anh cho biết: "Thời gian này, tôi xin phép dành để học hỏi và làm những điều có ích cho bản thân mình, cho những người đang cần mình".

Năm 2016, Phan Anh có đứng ra kêu gọi ủng hộ ba con miền Trung gặp khó khăn. Sau đó, nam MC bị nghi ngờ dùng tiền từ thiện để mua xe, làm việc cá nhân. Tuy nhiên, Phan Anh khẳng định, anh dùng chính tiền của mình để mua xe chứ không phải lấy tiền từ thiện.

Có lẽ, MC Phan Anh là người phải hứng chịu chỉ trích từ antifan nhiều nhất. Những bài viết trên Facebook cá nhân của Phan Anh bị rất nhiều dân mạng để lại bình luận không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news