Tin mới

Lý Nhã Kỳ khiến CĐM ‘nuốt nước miếng’ vì chăm chút bản thân quá ‘công phu’

Thứ sáu, 10/09/2021, 19:26 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến fan 'nuốt nước miếng' vì sự chăm chút bản thân, bày món ăn ngon miệng suốt mùa dịch.

Trong thời gian giãn cách, Lý Nhã Kỳ cùng nhiều sao Việt đều vô cùng chăm chỉ vào bếp nấu ăn. Lý Nhã Kỳ theo đuổi chế độ ăn tốt cho sức khỏe nên cô thường làm các món ăn đơn giản, ít dầu mỡ. Mỗi lần đăng hình ảnh mới về bữa cơm của mình, Lý Nhã Kỳ luôn khiến Cộng đồng mạng “nuốt nước miếng” vì trang trí, bày biện món ăn vô cùng công phu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ thường ăn salad với rau xanh, không có dầu mỡ, gia vị, kết hợp cùng thực phẩm đủ đạm, protein.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong thời gian giãn cách, cô nàng cũng dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống hơn. Những hình ảnh từ trong nhà ra ngoài vườn đều khiến khán giả trầm trồ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng đáp trả xanh rờn khi bị chê xập xệ ở tuổi U40 khiến antifan 'câm nín'. Xuất hiện trong loạt hình ảnh mới 'người đẹp hột xoàn' diện váy trắng điệu đà với thiết kế khéo léo, nhan sắc chạm ngõ 40 của Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của sự chú ý và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.  

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhiều người không khỏi trầm trồ với nhan sắc hiện tại của Lý Nhã Kỳ và dành hết lời ca tụng. Nhưng trong số đó một tài khoản bất ngờ đã buông những lời chê bai và nhận xét gây chú ý: 'Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị'.

Empty​
Empty​

Trước lời mỉa mai dành cho mình, Lý Nhã Kỳ ngay sau đó đã nhanh chóng có màn 'phản dame' gay gắt khi khịa lại 'Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha'.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ