Tin mới

Lệ Quyên tiết lộ thứ không bao giờ động đến với Vũ Khắc Tiệp, CĐM tung bằng chứng ‘phản lại’

Thứ sáu, 10/09/2021, 20:00 (GMT+7)

Lệ Quyên đã chỉ rõ bản thân không có một sở thích giống như đàn anh Vũ Khắc Tiệp.

Hiện nay, rất nhiều sao Việt đều sử dụng Tik Tok như một công cụ chia sẻ hình ảnh, cuộc sống đời thường, hay những chia sẻ mẹo vặt quanh trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, Tik Tok cũng xuất hiện không ít những clip “tào lao” khiến nhiều người ngán ngẩm. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng lên fanpage của mình nói về tình trạng nội dung của các clip được đưa lên xu hướng nhiều hiện nay: “Tiktok ơi! Giảm những clip chửi nhau lên xu hướng đi. Đi đầu, pls". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhận xét này của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng được Cộng đồng mạng hưởng ứng, bởi bên cạnh những clip rất hay và thú vị thì có không ít những đoạn clip “vớ vẩn” được người dùng đăng tải lên.

Giữa bài đăng này, nhiều người bất ngờ chú ý tới Lệ Quyên khi cô bình luận trong bài viết: “Đấy là lý do em không chơi Tiktok và cũng không bao giờ giải trí bằng Tiktok. Trên đó nháo nhào rất khó chịu nhiều thứ! Don’t like". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Comment của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người cho rằng cô đang nói dối bởi đôi khi, xu hướng của Tiktok vẫn xuất hiện những clip của Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu

Tuy nhiên sau đó, vợ cũ Đức Huy thẳng thắn cho biết các clip đó là do những người mạo danh cô đăng lên chứ bản thân Lệ Quyên không dùng MXH Tiktok. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô viết: “Đây không phải chị chơi đâu, mấy bé fan! Chị chẳng thích trò này nên không bao giờ chơi", “Facebook chị lại yên ổn, chắc tại chị lọc bạn bè nên dòng trạng thái không loạn lên. Thế mới biết do mình hết. Đối với chị, mọi thứ bình yên lắm, hiếm mới gặp của nợ lạc đàn”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news