Tin mới

MC Thành Trung bị cảnh cáo 'đi vào vết xe đổ' của Đức Hải vì lời mỉa mai người thiếu ý thức mùa dịch

Thứ tư, 21/07/2021, 10:59 (GMT+7)

MC Thành Trung nhận phải không ít ý kiến trái chiều khi đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ trước hành động 'đăng phây' khoe khoang làm ảnh hưởng đến hoạt động phòng ngừa dịch bệnh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung khiến dân tình không khỏi xôn xao với bài đăng thể hiện sự bức xúc của mình với hành động không đẹp của một người giữa mùa dịch. Theo lời MC Thành Trung, người này vừa qua đã "đăng phây" khoe khoang, làm ảnh hưởng tới lòng tin, sự đoàn kết giữa mùa dịch.

MC Thành Trung bị cảnh cáo 'đi vào vết xe đổ' của Đức Hải vì lời mỉa mai người thiếu ý thức mùa dịch - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là việc Thành Trung sử dụng quá nhiều những lời lẽ nặng nề, khiếm nhã. Là một người của công chúng, những lời này bị đánh giá là vượt quá giới hạn và anh cũng bị không ít người nhắc nhở về phát ngôn của mình.

Chia sẻ gây tranh cãi của MC Thành Trung. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây tranh cãi của MC Thành Trung. Ảnh: FBNV

Thậm chí, nhiều người còn cảnh cáo Thành Trung khi anh có thể đi vào "vết xe đổ" của nghệ sĩ Đức Hải cách đây không lâu. Cũng vì những lời lẽ quá nặng nề, vượt qua giới hạn cho phép mà Đức Hải đã bị dân tình "ném đá", tẩy chay và sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

"Anh lại muốn đi theo anh Đức Hải rồi nhỉ? Nghệ sĩ là người của công chúng đấy anh. Rất quý đức tính của anh nhưng lần này anh phát ngôn chưa đúng mực rồi", "Anh đừng đi theo vết xe đổ của nghệ sĩ Đức Hải vẫn còn đó. Tâm anh tốt, nhưng mình là nghệ sĩ. Ăn nói cũng nên có mực anh à",... dân mạng dành lời khuyên nhủ và cảnh cáo đến Thành Trung.

MC Thành Trung bị cảnh cáo 'đi vào vết xe đổ' của Đức Hải vì lời mỉa mai người thiếu ý thức mùa dịch - Ảnh 2
MC Thành Trung bị cảnh cáo 'đi vào vết xe đổ' của Đức Hải vì lời mỉa mai người thiếu ý thức mùa dịch - Ảnh 3
Dân mạng phản ứng về bài đăng của Thành Trung. Ảnh: FBNV
Dân mạng phản ứng về bài đăng của Thành Trung. Ảnh: FBNV

Với Thành Trung, mặc cho những lời cảnh cáo của dân tình, anh vẫn quyết liệt thể hiện sự bức xúc trong mình. Bên cạnh đó, dù nam MC không nhắc đến sự việc, con người nào cụ thể nhưng không ít cư dân mạng lại chia sẻ câu chuyện hoa khôi kén chọn vác-xin những ngày qua để đồng tình, ủng hộ với những chia sẻ của Thành Trung.

Thời gian gần đây, MC Thành Trung không ít lần gây tranh cãi trong dư luận vì phát ngôn của mình. Như mới đây, trên một chương trình truyền hình đã có phát ngôn gây chú ý về giàu nghèo. Theo đó, Thành Trung cho rằng những người dạy làm giàu thường là những người nghèo.

MC Thành Trung bị cảnh cáo 'đi vào vết xe đổ' của Đức Hải vì lời mỉa mai người thiếu ý thức mùa dịch - Ảnh 4

Hay với sự việc chấn thương của Hùng Dũng trên sân cỏ hồi tháng 3, Thành Trung cũng gây xôn xao vì phát ngôn bị cho là phân biệt vùng miền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news