Tin mới

MC Thảo Vân tiết lộ điều đặc biệt khi 'thế sóng' Lại Văn Sâm dẫn Ký ức vui vẻ

Thứ sáu, 17/06/2022, 09:45 (GMT+7)

MC Thảo Vân tiết lộ rằng cô không khỏi xúc động khi chị gái mình gọi điện hỏi thăm về chương trình Ký ức vui vẻ dù chưa lên sóng. 

Sau 3 mùa lên sóng, chương trình Ký ức vui vẻ dường như đã trở thành một món ăn tinh thần của hàng triệu khán giả truyền hình. 

Khi mùa 4 chuẩn bị rục rịch trở lại, ekip sản xuất đã bất ngờ công bố thông tin MC Thảo Vân sẽ đảm nhận vai trò người dẫn dắt thay cho nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, MC Thảo Vân đã có những chia sẻ và tiết lộ thú vị xoay quanh câu chuyện này. 

MC Thảo Vân tại chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet
MC Thảo Vân tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Ảnh: Internet

Theo MC Thảo Vân, cô cảm thấy chương trình Ký ức vui vẻ là chương trình khá thú vị và đưa nhiều người có cơ hội trở về với quá khứ. Bản thân Thảo Vân là một người sống khá tình cảm và thích những câu chuyện trong quá khứ.

'Bởi giống như là mình càng ngày càng quên nhiều. Tham gia chương trình, tôi có cơ hội sống lại những năm tháng đã qua và làm tươi mới trí nhớ rất tệ của mình', MC Thảo Vân chia sẻ. 

Nói về việc mình được lựa chọn để 'thế sóng' nhà báo Lại Văn Sâm cũng như nhiều ý kiến trái chiều khi chị đảm nhận vai trò này, MC Thảo Vân cho biết mình vui vẻ đón nhận. 

MC Thảo Vân tiết lộ điều đặc biệt khi 'thế sóng' Lại Văn Sâm dẫn Ký ức vui vẻ - Ảnh 1

 

MC Thảo Vân cho biết mình sẽ làm hết mình khi đảm nhận 'sứ giả dẫn sóng' thay cho Lại Vân Sâm tại Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet
MC Thảo Vân cho biết mình sẽ làm hết mình khi đảm nhận 'sứ giả dẫn sóng' thay cho Lại Vân Sâm tại Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet

Vợ cũ NSND Công Lý cho hay cô cũng không chịu nhiều áp lực bởi những ý kiến trái chiều, điều quan trọng là cô đã làm hết khả năng để đáp lại sự tin tưởng của những người ủng hộ và quan tâm cô. 

Cũng theo tiết lộ của MC Thảo Vân, dù chương trình Ký ức vui vẻ chưa lên sóng nhưng chị gái cô đã gọi điện hỏi rồi. 

Đối với Thảo Vân, dù chỉ là việc rất nhỏ thì cô cũng cảm thấy các anh chị đều quan tâm đến mình. 

Chia sẻ về việc 'làm mới' chương trình, MC Thảo Vân cho biết ở 3 mùa trước, các nội dung đã được khai thác rất sâu rồi và đến mùa 4 thì mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn. 

Thảo Vân cho biết cô vui vẻ đón nhận mọi ý kiến trái chiều từ phía các khán giả của mình. Ảnh: Internet
Thảo Vân cho biết cô vui vẻ đón nhận mọi ý kiến trái chiều từ phía các khán giả của mình. Ảnh: Internet

   >>XEM THÊM: MC Thảo Vân nói gì khi được chọn là 'sứ giả tiếp nối' nhà báo Lại Văn Sâm dẫn sóng Ký ức vui vẻ?

Điều khó khăn nhất là làm thế nào để có thể tiếp tục khai thác được những nội dung sâu khác. 

'Nhưng tôi vẫn tin rằng, quá khứ là những năm tháng có chất liệu cực kỳ phong phú, vấn đề là mình có tìm ra đúng chỗ hay không thôi. Nếu mình tìm được thì chắc nó sẽ không hết đâu, không đến mức phải lo cạn kiệt. Nếu tìm được chỗ đào sâu, tôi nghĩ chương trình vẫn sẽ hấp dẫn thôi', MC Thảo Vân cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news