Tin mới

MC Thảo Vân nói gì khi được chọn là 'sứ giả tiếp nối' nhà báo Lại Văn Sâm dẫn sóng Ký ức vui vẻ?

Thứ tư, 11/05/2022, 12:00 (GMT+7)

Khi được chọn là 'sứ giả tiếp nối' nhà báo Lại Văn Sâm để cầm trịch chương trình Ký ức vui vẻ, MC Thảo Vân đã có những chia sẻ gây chú ý. 

Được biết đến là một trong những chương trình truyền hình lớn, Ký ức vui vẻ là một trong những chương trình thu hút đông đảo lượng người xem với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tài danh qua nhiều thế hệ. 

Ký ức vui vẻ đã đi được chặng đường với 3 mùa phát sóng thành công rực rỡ và mới đây, chương trình sẽ tiếp tục trở lại với khán giả truyền hình.

Tuy nhiên, một trong những điều khiến nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc sững sờ chính là 'sứ giả', là 'linh hồn' của Ký Ức Vui Vẻ, người dẫn sóng - MC, nhà báo Lại Văn Sâm lại chia tay và không còn đồng hành cùng chương trình nữa. 

Nhà báo Lại Vân Sâm đã từng gắn bó với Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet
Nhà báo Lại Vân Sâm đã từng gắn bó với Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet

Vì một vài lý do cá nhân nên nhà báo Lại Văn Sâm không thể tham gia được chương trình. Và người được chọn để thay thế cho 'vị sứ giả' này là MC Thảo Vân - cô cũng là một cái tên quen thuộc với các khán giả truyền hình trong suốt 2 thập kỷ. 

Lại Văn Sâm từng là 'linh hồn' của Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet
Lại Văn Sâm từng là 'linh hồn' của Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet

Theo phía NSX của Ký ức vui vẻ, MC Thảo Vân là người 'con gốc Bắc' có kiến thức nền sâu rộng ở mọi lĩnh vực và xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trải qua quãng thời gian mạnh mẽ, kiên cường để có được thành tựu như ngày hôm nay. Đây cũng là lý do mà NSX tin rằng nữ MC có ký ức về đời sống bình dân 'chắc chắn  sẽ mang đến nhiều câu chuyện và chia sẻ. MC Thảo Vân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề dẫn chương trình, đa dạng show, chị được khán giả yêu quý bởi lối dẫn dắt truyền cảm, gần gũi.'.

Nữ MC Thảo Vân được chọn là 'sứ giả tiếp nối' Lại Văn Sâm dẫn chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet
Nữ MC Thảo Vân được chọn là 'sứ giả tiếp nối' Lại Văn Sâm dẫn chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, phía NSX cho rằng một trong những lý do lựa chọn MC Thảo Vân là ngoài đời Thảo Vân là nữ MC bình dị, cởi mở và chân thành.

Trong khi đó, về phía mình, khi nhận được lời mời sẽ là người đảm nhận 'ghế nóng' của nhà báo Lại Văn Sâm để cầm trịch chương trình Ký ức vui vẻ, MC Thảo Vân cho biết mình khá bất ngờ nhưng sau đó cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi được lựa chọn vào vị trí 'không dễ, nhất là người tiền nhiệm - anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối được yêu thích, giàu kinh nghiệm và giỏi giang'.

Trải lòng về quãng thời gian khốn khó trong quá khứ của mình, MC Thảo Vân cũng mong muốn được sống trong những cảm xúc tuyệt vời mà chương trình mang lại. Bản thân cô cũng tự nhận mình đã có nhiều trải nghiệm, đủ để có những cảm thông, chia sẻ và đồng cảm...

Vợ cũ Công Lý cũng hy vọng mình sẽ trở thành người kết nối giữa các thế hệ để có thêm được nhiều điều mới mẻ cho các khán giả. 

Tự nhận mình không phải là người 'thay thế' mà chỉ là người 'tiếp nối' bậc tiền bối là MC Lại Văn Sâm, MC Thảo Vân cho biết là một đàn em nên cô khó tránh khỏi áp lực khi đứng cạnh một người gạo cội, nhưng cô sẽ cố gắng hết mình để đem lại ký ức mới cho các khán giả của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news