Tin mới

MC Thảo Vân tiết lộ lý do bất ngờ chia tay nghệ sĩ Công Lý

Thứ năm, 04/04/2019, 10:23 (GMT+7)

Lần đầu MC Thảo Vân đề cập đến câu chuyện ly hôn chồng cũ là diễn viên Công Lý.

Cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý tan vỡ khiến công chúng đến tận thời điểm này không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, MC Thảo Vân lần đầu đề cập đến câu chuyện ly hôn này. Nữ MC "Gặp nhau cuối năm" cho biết, cô và Công Lý ly hôn khi bé Tít mới 5 tuổi. Dù ly hôn nhưng cả hai luôn tôn trọng quyết định của nhau.

Nói về quyết định ly hôn, nữ MC cho hay: "Cả tôi và anh Lý đều thống nhất sẽ cố gắng hết sức để con không phải chịu tổn thương vì quyết định của người lớn lúc ấy.

Như mọi người bố người mẹ khác, tôi và anh Lý cũng vì con mà đi đến quyết định đó. Tôi vẫn nghĩ một gia đình hạnh phúc bao gồm rất nhiều yếu tố, nhưng đó phải là hạnh phúc thật sự, được cảm nhận từ mọi thành viên trong gia đình".

Dù chia tay nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn dành thời gian cho con. Ảnh internet

Thảo Vân cho biết, bố mẹ ly hôn là điều khiến con vô cùng thiệt thòi: "Tôi ước ao mọi chuyện có thể tốt hơn một chút, nhưng không phải ước là chưa chia tay anh Lý, mà ước mình có điều kiện hơn để con đỡ phải lo cho mình".

Bên cạnh đó, nữ MC cũng gửi lời cảm ơn đến chồng Cũ Công Lý vì tin tưởng giao bé Tít cho cô chăm sóc.

MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý kết hôn năm 2006 và có một bé trai kháu khỉnh. Sau 6 năm chung sống cả hai chia tay. Cách ứng xử của Thảo Vân và Công Lý sau ly hôn vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cả hai vẫn dành thời gian chăm con, cùng hợp tác trong nhiều dự án. Đặc biệt, Thảo Vân còn giữ mối quan hệ tốt với Ngọc Hà - bạn gái Công Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news