Tin mới

Vợ gia thế 'khủng' của MC Tuấn Tú sinh con thứ 2, dàn sao Việt tỏ thái độ gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 21/07/2022, 12:03 (GMT+7)

Các nghệ sĩ như: Hồng Diễm, MC Đan Lê,... đã để lại những lời chúc mừng đối với gia đình MC Tuấn Tú sau khi đón con trai thứ 2.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú vừa thông báo bà xã đã hạ sinh con trai thứ 2. Cụ thể, anh viết: “Không có lời nào để diễn tả được niềm vui sướng của mình lúc này ạ! Cảm ơn con yêu đã đến với cuộc đời của bố mẹ.

Diện mạo nhóc tỳ thứ 2 của MC Tuấn Tú (Ảnh: Chụp màn hình)
Diện mạo nhóc tỳ thứ 2 của MC Tuấn Tú (Ảnh: Chụp màn hình)

Cảm ơn vợ yêu đã mang nặng đẻ đau để cả gia đình mình có được niềm hạnh phúc lớn này. Chúc mừng Kỳ Nam đã có em nhé. Bố yêu ba mẹ con nhiều lắm". Đi kèm với những chia sẻ xúc động là hình ảnh anh và con trai cả ôm nhóc tỳ mới chào đời. 

Bài đăng của nam diễn viên Anh có phải đàn ông không? nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng như các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Lại Bắc Hải Đăng, Hồng Diễm, MC Hoàng Linh,... đã gửi những lời chúc mừng đến với gia đình Tuấn Tú chào đón con thứ 2. 

Dàn sao Việt chúc mừng gia đình Tuấn Tú chào đón thành viên mới (Ảnh: Chụp màn hình)
Dàn sao Việt chúc mừng gia đình Tuấn Tú chào đón thành viên mới (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới đây là một số bình luận của sao Việt phía dưới bài viết của MC Tuấn Tú: 

- Hồng Diễm: "Chúc mừng gia đình bạn". 

- MC Hoàng Linh: "Chúc mừng anh chị ạ! Chào mừng thêm một thiên thần nhỏ nữa đến với thế giới này". 

- MC Đan Lê: "Chúc mừng gia đình cậu nhé! Chúc em bé ngoan, ăn nhanh chóng lớn!". 

- Diễn viên Nhan Phúc Vinh: "Chúc mừng anh nhé!". 

- Mạnh Trường: "Chúc mừng ông bạn". 

Trước đó, vào hồi tháng 4/2022, bà xã Tuấn Tú khiến nhiều người chú ý khi để lộ bụng bầu. Có thể thấy rằng, vợ của anh lúc mang bầu gần như không đăng tải thêm bất cứ bài viết nào lên mạng xã hội. 

MC Tuấn Tú chụp ảnh cùng Hà Việt Dũng (Ảnh: FBNV)
MC Tuấn Tú chụp ảnh cùng Hà Việt Dũng (Ảnh: FBNV)

Hồi năm 2012, MC Tuấn Tú chính thức về chung một nhà với bà xã có tên là Thanh Huyền. Cô sinh năm 1984 và bằng tuổi với chú rể Được biết, vợ của nam diễn viên xuất thân trong 1 gia đình danh giá có bố là tướng lĩnh trong ngành Công an. 

Đến năm 2015, Thanh Huyền hạ sinh con đầu lòng và đặt tên là Kỳ Nam. Bé được khen ngợi ngày càng khôn lớn, đáng yêu và khá giống bố. 

Đám cưới của MC Tuấn Tú và vợ Nguyễn Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của MC Tuấn Tú và vợ Nguyễn Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)

Sau khi lập gia đình, nam MC tạm dừng việc đóng phim trong một thời gian dài. Thế nhưng, sau đó vợ anh đã động viên chồng để quay trở lại với nghệ thuật. Nhìn lại 2 năm vừa qua, Tuấn Tú đã tham gia nhiều phim: Những ngày không quên, Lựa chọn số phận, 11 tháng 5 ngày, Anh có phải đàn ông không?... và nhận được sự chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news