Tin mới

'Mẹ bỉm' Mâu Thủy chính thức gia nhập 'hội nghiện con', vui mừng khi tìm được mẹo chăm con cực hay

Thứ sáu, 24/02/2023, 18:22 (GMT+7)

Mâu Thủy thường xuyên cho con trai lên sóng, chứng minh mức độ 'nghiện con' của nàng hậu sau khi đón thành viên mới chào đời.

Cách đây ít ngày, Mâu Thủy đã hạ sinh con trai đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Sau khi sinh con, nàng hậu cũng đã nhanh chóng tái xuất MXH, không ngần ngại khoe cận diện mạo của con đầu lòng với những khoảnh khắc cực kháu khỉnh của cậu bé.

'Mẹ bỉm' Mâu Thủy chính thức gia nhập 'hội nghiện con', vui mừng khi tìm được mẹo chăm con cực hay - Ảnh 1
 
Mâu Thủy bên con trai. Ảnh: Chụp màn hình
Mâu Thủy bên con trai. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, á hậu Mâu Thủy tiếp tục chứng minh là mẹ bỉm "nghiện con" khi đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của thiên thần nhỏ lên MXH. Theo đó, nàng hậu tiết lộ nhóc tỳ nhà mình thường xuyên bị nấc cụt và mong nhận được "cao kiến" từ những mẹ bỉm đã có kinh nghiệm. Ngay sau lời cầu cứu này, con trai của Mâu Thủy lập tức quay sang nhìn camera với ánh mắt đầy lạ lẫm và bất ngờ thay, tình trạng nấc cụt của cậu bé cũng dừng ở đây.

Tìm ra được "bí quyết" độc đáo trị nấc cụt cho nhóc tỳ, Mâu Thủy không khỏi thích thú: "Trời ơi nhìn vô camera cái hết nấc cụt à. Chiêu này ok nha".

Trước đó, Mâu Thủy cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe cận diện mạo của quý tử đầu lòng cùng với những biểu cảm hết sức đáng yêu của cậu bé. Bên cạnh đó, nàng á hậu còn tuyên bố từ nay chính thức gia nhập vào hội mẹ bỉm nghiện con: "Giờ tui sẽ trở thành người mẹ bỉm ghép clip con mình với tất cả thể loại trend trên social".

'Mẹ bỉm' Mâu Thủy chính thức gia nhập 'hội nghiện con', vui mừng khi tìm được mẹo chăm con cực hay - Ảnh 2
 
Mâu Thủy luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn trai. Ảnh: Internet
Mâu Thủy luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn trai. Ảnh: Internet

Sau hành trình "vượt cạn", nàng hậu còn hé lộ về quá trình chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ của Mâu Thủy, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt, ở bên Mâu Thủy suốt quá trình cô lâm bồn chính là sự đồng hành, kề cận của bạn trai giấu mặt. Cô nhận được sự nâng niu, chiều chuộng hết mực của bạn trai. Anh cũng vô cùng chu đáo và tâm lý trong quá trình chăm sóc bạn gái trong khoảng thời gian trước và sau khi nàng hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy