Tin mới

Mẹ của con gái nuôi Hoài Linh rơi nước mắt nói về chuyện bị lừa tiền, 1 mình nuôi con

Thứ tư, 13/05/2020, 10:35 (GMT+7)

Mẹ của "con gái" danh hài Hoài Linh hết mực cưng chiều, rơi nước mắt nói về nỗi tục nhục khi một mình nuôi con với những định kiến xã hội, với khó khăn kinh tế.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ xúc động về cảnh làm mẹ đơn thân. Nữ danh hài cho biết, thời gian đầu có con, cô đã chịu nhiều tủi nhục trước những định kiến xã hội, rồi những lời dèm pha vì mang danh nghệ sĩ.

Thúy Nga nghẹn ngào chia sẻ những biến cố trong cuộc đời. Ảnh internet

Mẹ của "con gái" Hoài Linh cho biết cô bất đắc dĩ phải làm mẹ đơn thân chức không phải muốn chạy theo trào lưu như mọi người nghĩ. Nữ danh hài tâm sự, bản thân đã trải qua nhiều khổ cực để nuôi dậy con khôn lớn, phải kiếm tiền cật lực để con gái có một cuộc sống tốt nhất: "Tôi không để con mình cảm thấy thiệt thòi, thua thiệt các bạn khác là có cả cha và mẹ".

Không chỉ vậy, danh hài Thúy Nga còn nghẹn ngào khi nhắc lại biến cố bị chồng lừa tiền mất hết tất cả. Trước đây, nữ danh hài từng tố chồng lừa mất 7 tỷ rồi bỏ chốn khiến cuộc sống lao đao.

Danh hài Hoài Linh nhận bé Nguyệt Cát làm con gái út. Ảnh internet

Những chia sẻ của danh hài Thúy Nga khiến khán giả nghẹn ngào và giúp công chúng hiểu hơn về cuộc sống của những người mẹ đơn thân đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Được biết, con gái Thúy Nga tên là Nguyệt Cát. Bé được danh hài Hoài Linh nhận làm con gái út và hết lòng yêu thương chăm sóc. Trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đời thường, Thúy Nga là người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh. Hiện tại, nữ danh hài vẫn chọn cuộc sống mẹ đơn thân và chưa có ý định đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news